Tin mới

Huyền Lizzie vô tình để lộ nhan sắc thật khi chưa trang điểm khiến CDM không tin vào mắt mình

Thứ tư, 11/01/2023, 14:22 (GMT+7)

Huyền Lizzie vô tình để lộ nhan sắc thật khi chưa trang điểm khiến cư dân mạng không khỏi thất vọng.

Mới đây, một đoạn clip hậu trường trang điểm của Huyền Lizzie vô tình được tung ra khiến không ít cư dân mạng thất vọng. Mặt mộc của nữ diễn viên "Thương ngày nắng về" không đẹp như những gì cô nàng từng đăng. Theo như trong ảnh, Huyền Lizzie sở hữu làn da kém sáng, kém căng bóng, quầng thâm mắt rõ ràng. Có thể thấy khi không make-up, Huyền Lizzie nhìn kém xinh hơn rất nhiều so với ảnh tự đăng.

Huyền Lizzie kém xinh khi để mặt mộc. Ảnh internet
Huyền Lizzie kém xinh khi để mặt mộc. Ảnh internet

Mặt mộc của Huyền Lizzie khiến cư dân mạng không khỏi thất vọng: "Nhìn khác một trời một vực luôn; Mặt mộc Huyền Lizzie kém sang quá; Da không được căng bóng như Huyền Lizzie tự đăng lên; Nhan sắc hơi gây thất vọng...".

Cư dân mạng thất vọng trước nhan sắc thật của Huyền Lizzie. Ảnh internet
Cư dân mạng thất vọng trước nhan sắc thật của Huyền Lizzie. Ảnh internet

Huyền Lizzie tên thật là Phan Minh Huyền, sinh năm 1990. Cô là một trong những nữ diễn viên ấn tượng tại VTV khi đảm nhận nhiều vai chính trong các bộ phim như: Bộ tứ 10A8, Lời thú nhận của Eva, Lời thì thầm từ quá khứ, Trái tim có nắng, Điều bí mật, Ngược chiều nước mắt, Chạy trốn thanh xuân, Tình yêu và tham vọng, Hồ sơ cá sấu, Thương ngày nắng về.

Huyền Lizzie vô tình để lộ nhan sắc thật khi chưa trang điểm khiến CDM không tin vào mắt mình - Ảnh 1

Năm 2014, Huyền Lizzie kết hôn với Lynh Hoàng - một doanh nhân giàu có và sinh hạ một bé trai tên là Nem. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn sống chung với chồng thì cô ly thân và về nhà sống với bố mẹ đẻ. Năm 2019, cô xác nhận đã ly hôn với Lynh Hoàng.

Nhan sắc xinh đẹp của Huyền Lizzie sau khi trang điểm. Ảnh internet
Nhan sắc xinh đẹp của Huyền Lizzie sau khi trang điểm. Ảnh internet

Thời gian qua, Huyền Lizzie dính tin đồn hẹn hò với Đình Tú. Cả hai vướng tin đồn hẹn hò sau khi hợp tác chung bộ phim "Thương ngày nắng về". Trước khi bị dính tin đồn hẹn hò với Huyền Lizzie, Đình Tú có quãng thời gian mặn nồng với diễn viên/ MC Hương Giang. Năm 2017, nữ diễn viên sinh năm 1989 đã công khai hẹn hò với Đình Tú sau khi hợp tác trong phim Lặng yên dưới vực sâu.

Huyền Lizzie vô tình để lộ nhan sắc thật khi chưa trang điểm khiến CDM không tin vào mắt mình - Ảnh 2

Đến tháng 5/2022, Hương Giang chính thức xác nhận cả hai chia tay nhau vì hết duyên. "Mọi cuộc gặp gỡ trong cuộc đời đều là duyên phận, không có đúng sai. Cảm ơn mọi người đã yêu quý, ủng hộ. Cảm ơn người đã đồng hành cùng Giang một chặng đường dài và ý nghĩa. Cuối cùng, chuyện đã kết thúc, nên khép lại rồi", nữ diễn viên viết trên trang cá nhân.

Phía Đình Tú thì từ chối trả lời về chuyện đời tư. Và cũng có những khoảnh khắc sánh bước cùng với Huyền Lizzie. Hậu trở về cuộc sống độc thân. Cả 2 dành nhiều thời gian cho công việc hoạt động nghệ thuật của mình và được công chúng quan tâm đặc biệt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news