Tin mới

Dung nhan người vợ hiếm thấy của MC 'Trò chơi âm nhạc' Anh Tuấn, ai cũng xuýt xoa

Thứ tư, 11/01/2023, 12:43 (GMT+7)

Kém chồng tới 14 tuổi nhưng bà xã từng thi hoa hậu của MC Anh Tuấn "Trò chơi âm nhạc" vẫn sở hữu nhan sắc ấn tượng, cặp đôi vừa kỷ niệm 10 năm bên nhau.

Vừa qua trên trang cá nhân, MC Anh Tuấn đã cập nhật dòng trạng thái mới nhất nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Một điều trùng hợp là ngày kỷ niệm này trùng với ngày đội tuyển Việt Nam thắng Indonesia tỷ số 2 - 0, anh chia sẻ đầy thú vị rằng: "10 năm ngày cưới và tiến tới nhiều chục tiếp theo. Cảm ơn và chúc mừng đội tuyển bóng đá Việt Nam đã có chiến thắng đẹp cho ngày đặc biệt của chúng tôi".

Dung nhan người vợ hiếm thấy của MC 'Trò chơi âm nhạc' Anh Tuấn, ai cũng xuýt xoa - Ảnh 1
Vợ chồng MC Anh Tuấn
Vợ chồng MC Anh Tuấn
Dung nhan người vợ hiếm thấy của MC 'Trò chơi âm nhạc' Anh Tuấn, ai cũng xuýt xoa - Ảnh 2

Đính kèm dòng chia sẻ là khoảnh khắc chụp hình 'tình bể bình' của vợ chồng nam MC "Trò chơi âm nhạc". Dù không để lộ mặt bà xã thứ hai nhưng qua ảnh có thể thấy được vợ Anh Tuấn sở hữu vóc dáng cao ráo, gu thời trang trẻ trung.

Được biết MC Anh Tuấn không phải cái tên xa lạ với khán giả, anh được biết đến qua loạt vai trò trong các chương trình từ thời sự đến gameshow. 20 năm làm nghề vừa qua, nam MC luôn ghi được dấu ấn trong lòng khán giả với lối nói chuyện gần gũi, thân thiện, lối dẫn dắt trẻ trung và phong cách làm việc chuyên nghiệp. 

Dung nhan người vợ hiếm thấy của MC 'Trò chơi âm nhạc' Anh Tuấn, ai cũng xuýt xoa - Ảnh 3

Được biết MC Anh Vũ đã kết thúc cuộc hôn nhân với vợ ngoại quốc sau đó tái hôn. Vợ hai hiện tại của nam MC tên Lý Hồng Nhung sinh năm 1988, tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Cơ duyên cả hai gặp nhau khi chàng dẫn hoa hậu còn nàng đi thi. Ấn tượng vì vẻ đẹp dịu dàng của Hồng Nhung, MC Anh Tuấn đã đem lòng yêu và chinh phục bằng được. 

Dung nhan người vợ hiếm thấy của MC 'Trò chơi âm nhạc' Anh Tuấn, ai cũng xuýt xoa - Ảnh 4

Hồng Nhung được nhận xét sở hữu gương mặt khả ái, làn da trắng cùng nụ cười duyên. Tại đấu trường nhan sắc, cô từng được kỳ vọng là 1 trong 3 thí sinh có khả năng chạm vương miện nhưng may mắn đã không mỉm cười với bà xã MC Anh Tuấn. 

Dung nhan người vợ hiếm thấy của MC 'Trò chơi âm nhạc' Anh Tuấn, ai cũng xuýt xoa - Ảnh 5
Dung nhan người vợ hiếm thấy của MC 'Trò chơi âm nhạc' Anh Tuấn, ai cũng xuýt xoa - Ảnh 6

Hậu kết hôn, Hồng Nhung dành thời gian cho gia đình, cô phụ giúp chồng làm công việc sản xuất, đạo diễn những chương trình âm nhạc hay liveshow quốc tế.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news