Tin mới

Thái độ 'lạnh lùng' của Đình Tú khi sánh bước cùng Huyền Lizzie trên thảm đỏ

Thứ hai, 02/01/2023, 20:16 (GMT+7)

Hình ảnh Đình Tú khi sánh bước cùng Huyền Lizzie trên thảm đỏ sau nhiều ồn ào bị nghi hẹn hò nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, lễ trao giải VTV Awards 2022 vừa mới diễn ra cùng nhiều hạng mục nhưng khán giả chú ý nhất chính là mảng phim truyền hình. "Thương ngày nắng về" đã chiến thắng với hai giải quan trọng là Phim truyền hình ấn tượng và Huyền Lizzie trở thành Nữ diễn viên ấn tượng. Tuy nhiên, hạng mục Nam diễn viên ấn tượng không phải là Đình Tú mà lại là Thanh Sơn. 

Điều đáng nói là sau khi công bố giải thưởng Huyền Lizzie lại bị khán giả phản ứng lại khi cho rằng nữ diễn viên chưa nổi bật bằng các diễn viên khác ở cùng bảng đề cử như Khả NgânHồng Diễm trong phim 11 Tháng 5 Ngày cùng Đấu Trí.

Huyền Lizzie nhận được giải thưởng danh giá.
Huyền Lizzie nhận được giải thưởng danh giá.

Đối với NS Thanh Quý, bà được đánh giá có thể sẽ giành giải nhưng nữ diễn viên gạo cội đã chủ động rút khỏi giải thưởng năm nay vì muốn nhường cơ hội cho các diễn viên trẻ hơn. Bên cạnh những tranh cãi về giải thưởng thì hình ảnh của Đình Tú và Huyền Lizzie trên thảm đỏ cũng là tâm điểm chú ý của truyền thông.

Trái với hình ảnh chàng trai ấm áp trong "Thương ngày nắng về", Đình Tú lại xuất hiện với thái độ hơi lạnh lùng cùng với bạn diễn trên thảm đỏ. Cả hai cũng không còn chụp những bức hình thân mật như cách đây không lâu. Có lẽ trước nhiều lời đồn về mối quan hệ của cả hai, họ đã cố giữ khoảng cách với bạn diễn để tránh những ồn ào không đáng có.

Thái độ 'lạnh lùng' của Đình Tú khi sánh bước cùng Huyền Lizzie trên thảm đỏ
Thái độ 'lạnh lùng' của Đình Tú khi sánh bước cùng Huyền Lizzie trên thảm đỏ

Sau phim "Thương ngày nắng về", Huyền Lizzie và Đình Tú là cặp đôi liên tục nhận được sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Họ liên tục bị đồn "phim giả tình thật" khi có những hành động thân mật với nhau. Chưa kể đến những cảnh vui đùa trong hậu trường mà cách đây không lâu, ả hai còn đăng tải hình ảnh thử trang phục áo dài đôi. Những cử chỉ thân mật của Đình Tú như sửa áo, chỉnh mấn đội đầu và trâm cài tóc cho nữ diễn viên một lần nữa làm Cộng đồng mạng sôi sục.

Thái độ 'lạnh lùng' của Đình Tú khi sánh bước cùng Huyền Lizzie trên thảm đỏ - Ảnh 1

Không những thế, trong một sự kiện trình diễn áo dài, nam Diễn viên Đình Tú cũng không ngần ngại trao nụ hôn lên trán Huyền Lizzie trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả ngồi dưới khiến người hâm mộ bất ngờ. Tuy nhiên, đáp lại những tin đồn hẹn hò thậm chí là tổ chức đám cưới, Đình Tú khẳng định hôn là do kịch bản mà đạo diễn chỉ bảo chứ không tự nhiên có hành động thân mật. Còn về phía Huyền Lizzie thì vẫn giữ im lặng, từ chối trả lời về nghi vấn tình cảm với Đình Tú thời gian qua.

Thái độ 'lạnh lùng' của Đình Tú khi sánh bước cùng Huyền Lizzie trên thảm đỏ - Ảnh 2

Thời điểm Diễn viên Hương Giang công khai chuyện chia tay với Đình Tú đúng thời điểm Phim Thương ngày nắng về còn đang phát sóng. Điều này khiến Huyền Lizzie từng vướng vào nghi vấn là người thứ ba. Tuy nhiên, không chỉ nữ diễn viên phủ nhận mà Hương Giang cũng thanh minh không liên quan đến đồng nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news