Tin mới

Tuyển Argentina bỏ dở diễu hành, Messi phải 'cầu cứu' trực thăng

Thứ tư, 21/12/2022, 10:44 (GMT+7)

Trước sự cuồng nhiệt từ đám đông, màn diễu hành của tuyển Argentina phải hủy bỏ do lo ngại vấn đề về an ninh.

Lượng lớn người hâm mộ tràn ra đường phố thủ đô Argentina để chào đón Messi cùng các đồng đội, khiến các cầu thủ phải bỏ dở chuyến diễu hành trên xe buýt. Màn diễu hành bằng xe buýt mui trần không thể thực hiện, và buổi mừng công sau đó phải hủy bỏ vì lo ngại an ninh vượt tầm kiểm soát.

Tuyển Argentina phải bỏ dở diễu hành vì vấn đề an ninh. Ảnh: Internet
Tuyển Argentina phải bỏ dở diễu hành vì vấn đề an ninh. Ảnh: Internet

Thay vào đó, các tuyển thủ Argentina phải lên trực thăng và thực hiện cuộc diễu hành trên không. Sau khi bay qua các khu vực quan trọng để chào người hâm mộ, trực thăng đã trở về trụ sở của LĐBĐ Argentina (AFA) trong sự thất vọng của người hâm mộ vì không được nhìn thấy những người hùng.

Tuyển Argentina phải sử dụng trực thăng để thoát khỏi đám đông. Ảnh: Internet
Tuyển Argentina phải sử dụng trực thăng để thoát khỏi đám đông. Ảnh: Internet

Chủ tịch AFA, Chiqui Tapia viết trên Twitter: “Họ không cho phép chúng tôi chào tất cả những người có mặt tại Obelisco. Các nhân viên an ninh hộ tống chúng tôi không cho phép chúng tôi tiến về phía trước.Tôi thay mặt các cầu thủ xin lỗi mọi người”.

Tuyển Argentina bỏ dở diễu hành, Messi phải 'cầu cứu' trực thăng - Ảnh 1

Một số người hâm mộ tiếp tục ăn mừng trên đường phố, trong khi những người khác rời khỏi Buenos Aires với khuôn mặt chán nản, phàn nàn việc họ không thể bày tỏ tình yêu với đội tuyển đã mang về chiếc cúp vô địch thế giới đầu tiên cho đất nước kể từ năm 1986.

Lễ rước cúp kéo dài từ 22h30 đêm 20/12 đến 4h sáng 21/12 (giờ Hà Nội). Theo CBS Sports, có khoảng hơn 4 triệu người đã đổ ra các con phố tại thủ đô Argentina để ăn mừng chiến thắng của Messi và đồng đội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: World Cup 2022 Messi