Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh tặng Angelababy 130 tỷ đồng làm của hồi môn

Thứ tư, 12/08/2015, 14:39 (GMT+7)

Huỳnh Hiểu Minh sẽ dành cho cô dâu Angelababy 38,38 triệu NDT (khoảng 130 tỷ đồng) làm của hồi môn.\n 

Huỳnh Hiểu Minh sẽ dành cho cô dâu Angelababy 38,38 triệu NDT (khoảng 130 tỷ đồng) làm của hồi môn.

Theo tin tức mới nhất, hôn lễ của cặp đôi vàng của làng sao Hoa Ngữ Huỳnh Hiêu Minh và Angelababy sẽ được tổ chức vào ngày 8/10. Dự kiến có khoảng 200 bàn tiệc với 2.000 khách mời. Của hồi môn mà chú rể dành cho cô dâu là 38,38 triệu NDT (khoảng 130 tỷ đồng).

 

Angela Baby và Huỳnh Hiều Minh được xem là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Hoa Ngữ. Trước đó, ngày 27/5, vài tiếng sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn, Huỳnh Hiểu Minh đã công khai giấy chứng nhận trên trang cá nhân. Nam diễn viên để biểu tượng trái tim, chính thức xác nhận thông tin cả hai đã là vợ chồng về mặt luật pháp.

 

Sau 6 năm yêu nhau, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã trở thành vợ chồng của nhau. 6 năm yêu nhau là 6 năm đầy sóng gió và thử thách, cặp đôi đã cùng nhau bảo vệ tình yêu trước những thị phi trong ngành giải trí và sự soi mói thái quá của giới truyền thông.

Hiện tại, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vẫn sống riêng vì lịch làm việc bận rộn. Trong khi Huỳnh Hiểu Minh ở Ấn Độ để thực hiện bộ phim mới Đại Đường Huyền Trang, Angelababy sang Mỹ tham gia bộ phim Hollywood Ngày độc lập (Independence Day 2).

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news