Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh xác nhận Angelababy đã mang bầu hơn 4 tháng

Thứ sáu, 23/09/2016, 09:27 (GMT+7)

Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh đã chính thức lên tiếng khẳng định bà xã Angelababy đang mang bầu đứa con đầu lòng.

Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh đã chính thức lên tiếng khẳng định bà xã Angelababy đang mang bầu đứa con đầu lòng.

Huynh Hiểu Minh xuất hiện tại sự kiện "Vương bài đối vương bài"

Thông tin này được Huỳnh Hiểu Minh thừa nhận tại sự kiện "Vương bài đối vương bài", thời gian dự sinh sẽ vào khoảng cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3 năm sau.

cô tiếp tục xuất hiện với gương mặt mộc, váy suông dài và đôi dép bệt

Hiện Angelababy mang bầu khoảng 4 tháng. Thời gian gần đây, người đẹp luôn xuất hiện với gương mặt mộc, váy suông và dép đế bằng khiến cho người hâm mộ càng có cơ sở tin rằng cô đang mang bầu.

Sau đám cưới cổ tích, Angelababy nhiều lần vướng tin đồn có bầu. Tuy nhiên, hai vợ chồng cô đều lên tiếng phủ nhận. Cách đây không lâu, khi Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh cùng tham dự đêm hội Từ thiện Bazaar, nghi vấn nữ diễn viên Vân Trung Ca có bầu tiếp tục dấy lên mạnh mẽ khi cô để lộ vòng hai to bất thường. 

Trước đó, nhiều fans cho biết đã bắt gặp Angelababy tại bệnh viện phụ sản để kiểm tra sức khỏe. Nữ diễn viên cũng đã tạm dừng tham gia một số chương trinh thực tế như Running Brothers mùa 5, Angelababy sẽ tham gia vào mùa 5 với vai trò là khách mời trong tập đầu tiên của chương trình.

Cô diện trang phục trẻ trung, che khéo bụng bầu

Vào hôm 1/9, Angelababy đã đến tham dự một sự kiện với trang phục trẻ trung, che khéo bụng bầu. Dù đang mang thai 4 tháng song bà xã Huỳnh Hiểu Minh vẫn khỏe khoắn, rạng rỡ thay vì vẻ mệt mỏi, ốm nghén thường thấy ở các Bà bầu.

Ảnh: Sina

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news