Tin mới

Hy hữu: Giữ vé số trúng 1 triệu USD trong ví 4 tháng mà không biết

Thứ bảy, 06/10/2018, 19:03 (GMT+7)

Một người đàn ông ở bang Connecticut - Mỹ đã để vận may trị giá 1 triệu USD trong túi suốt 4 tháng trời mà không hề hay biết.

Một người đàn ông ở bang Connecticut - Mỹ đã để vận may trị giá 1 triệu USD trong túi suốt 4 tháng trời mà không hề hay biết.

Hãng tin BBC đưa tin cho hay câu chuyện hy hữu này diễn ra tại bang Connecticut - Mỹ khi ông Charles Dudley, đến từ thị trấn Redding hôm 4/10 đã nhận thưởng 1 triệu USD với tấm vé số bị bỏ quên trong túi 4 tháng trời. 

Trước đó, người đàn ông này đã quên hẳn việc từng mua một tấm vé số Powerball khi ghé vào một cửa hàng mua kem. 

Con số trúng thưởng ngày 2-5 của ông Dudley. Ảnh: CT Post

"Tôi kiểm tra số trúng thưởng trên trang web và cảm thấy không thể tin được. Tôi cứ nhìn đi nhìn lại. Chúng hoàn toàn trùng khớp" - ông Dudley nói. 

Điều đáng nói là khi ông tìm thấy tấm vé số, chỉ còn 23 ngày nữa là hết hạn nhận giải thưởng. Vì vậy, ông Dudley không để lỡ thêm bất kỳ giây phút nào và đi nhận giải ngay lập tức.

"Tôi có cảm giác chuyện trúng số không thật chút nào đến khi tôi phát hiện ra nơi tấm vé được bán chính là nơi tôi mua nó" - ông Dudley nói thêm. Được biết, cửa hàng bán tấm vé trúng thưởng sẽ nhận được số tiền thưởng 2.500 USD từ công ty vé số.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news