Tin mới

Hyun Bin bị ghi lại khoảnh khắc tỏ thái độ với người xung quanh, thực hư thế nào?

Thứ bảy, 22/10/2022, 12:25 (GMT+7)

Khoảnh khắc Hyun Bin hiện diện tại một đám cưới khiến cộng đồng không khỏi tranh cãi về phản ứng của anh.

Hyun Bin được biết đến là nam tài tử vô cùng lịch lãm, thân thiện. Anh sở hữu một lượng fan hùng hậu không chỉ vì vẻ ngoài cực phẩm mà chính tính cách hiền lành, tốt bụng, đời tư không chút scandal khiến nam tài tử ngày một nhận về nhiều tình cảm hơn của công chúng.

Hyun Bin là tài tử nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet
Hyun Bin là tài tử nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet

Mới đây, Hyun Bin đã có sự hiện diện bảnh bao tại đám cưới của đạo diễn bộ phim Cuộc đàm phán sinh tử. Tại đây, anh ăn vận lịch sự với bộ vest tối màu, đeo khẩu trang kín mít. Mặc dù đã cố ý hạn chế sự nổi bật của thân tại ngày vui của người đồng nghiệp. Tuy nhiên, ống kính vẫn thường xuyên hướng đến Hyun Bin và khiến tài tử không hài lòng.

Hyun Bin bị ghi lại khoảnh khắc tỏ thái độ với người xung quanh, thực hư thế nào? - Ảnh 1
Hyun Bin bảnh bao tại đám cưới. Ảnh: Internet
Hyun Bin bảnh bao tại đám cưới. Ảnh: Internet

Toàn bộ khoảnh khắc này đã được ghi lại và chia sẻ trên MXH. Tuy nhiên, viện ông xã Son Ye Jin thái độ với những người hướng ống kính máy quay về phía mình lại không nhận phải chỉ trích của dư luận bởi với nhiều người, hành động này là hết sức hợp lý. Hyun Bin không muốn trở thành tâm điểm chú ý tại ngày vui của người bạn, anh muốn nhân vật chính là cô dâu chú rể phải nổi bật nhất chính vì thế mà việc quá nhiều người hướng đến mình tại bối cảnh này khiến Hyun Bin không hề hài lòng.

Hyun Bin bị ghi lại khoảnh khắc tỏ thái độ với người xung quanh, thực hư thế nào? - Ảnh 2
Hyun Bin bị ghi lại khoảnh khắc tỏ thái độ với người xung quanh. Ảnh: Internet
Hyun Bin bị ghi lại khoảnh khắc tỏ thái độ với người xung quanh. Ảnh: Internet

Được biết trong ngày này, Hyun Bin và Son Ye Jin đã chia nhau đi dự đám cưới của những người bạn thân thiết. Trong khi Hyun Bin dự đám cưới của đạo diễn phim Cuộc đàm phán sinh tử thì Son Ye Jin bụng bầu, ăn mặc nền nã, xuất hiện rạng ngời trong đám cưới của người bạn. Hành động của hai người vì thế được đánh giá là tinh tế khi có thể gửi những lời chúc mừng hạnh phúc trọn vẹn nhất đến những người bạn của mình, đồng thời phân tán sự chú ý của mọi người về mình để đảm bảo cô dâu chú rể được nổi bật nhất trong sự kiện trọng đại này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news