Tin mới

Son Ye Jin vừa lộ bụng bầu đã cùng với Hyun Bin nhận về 'mưa lời khen' bởi lối hành xử tinh tế

Thứ hai, 17/10/2022, 22:49 (GMT+7)

Vợ chồng Son Ye Jin và Hyun Bin đã nhận về nhiều lời ngợi khen của cộng đồng mạng bởi lối hành xử tinh tế của mình.

Son Ye Jin là cặp vợ chồng hot nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc. Cả hai không chỉ sở hữu sự nghiệp điện ảnh đồ sộ mà còn nhận được sự mến mộ bởi đời tư trong sạch, lối sống không chút scandal. Và thậm chí, cả hai chỉ thông qua những cử chỉ, hành động nhỏ cũng cho thấy là những người vô cùng tinh tế, chu toàn.

Như vừa qua, Son Ye Jin đã có màn hiện diện gây chú ý sau khoảng thời gian công bố mang thai. Tại đám cưới của một người bạn, nữ diễn viên hiện diện nặng nề với bụng bầu vượt mặt. Tuy nhiên, sự hiện diện của nữ diễn viên trong đám cưới này chính là tấm lòng, lời chúc phúc vẹn toàn mà cô dành cho người bạn của mình.

Son Ye Jin lộ bụng bầu trong đám cưới một người bạn. Ảnh: Internet
Son Ye Jin lộ bụng bầu trong đám cưới một người bạn. Ảnh: Internet

Được biết, đám cưới mà Son Ye Jin dự diễn ra vào ngày 15/10 và cũng đúng ngày này, Hyun Bin cũng được xác nhận là hiện diện trong đám cưới của Lee Jong Seok - đạo diễn bộ phim Cuộc Đàm Phán Sinh Tử. Bộ phim Cuộc Đàm Phán Sinh Tử chính là tác phẩm đầu tiên mà Hyun Bin và Son Ye Jin cùng hợp tác. Trong buổi họp báo ra mắt phim, vị đạo diễn này còn để lộ nhiều "hint", khiến nhiều khán giả bắt đầu nghi ngờ về mối quan hệ tình cảm của cả hai.

Hyun Bin cũng được phát hiện là hiện diện trong đám cưới của người đồng nghiệp trong cùng ngày. Ảnh: Internet
Hyun Bin cũng được phát hiện là hiện diện trong đám cưới của người đồng nghiệp trong cùng ngày. Ảnh: Internet

Động thái mỗi người tới một đám cưới khác nhau của Son Ye Jin và Hyun Bin cũng được đánh giá là vô cùng tinh tế, khéo léo và nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo cộng đồng mạng. Cộng đồng mạng cũng cho rằng, việc không hiện diện với nhau tại cùng 1 đám cưới cũng là cách cặp đôi phân tán sự chú ý, đưa cô dâu chú rể trở thành tâm điểm của bữa tiệc.

Son Ye Jin vừa lộ bụng bầu đã cùng với Hyun Bin nhận về 'mưa lời khen' bởi lối hành xử tinh tế - Ảnh 1

Sau khi đóng chung nhiều dự án phim, đến khi tác phẩm Hạ cánh nơi anh kết thúc, Son Ye Jin và Hyun Bin mới công khai đang hẹn hò sau khi bị Dispatch khui ra loạt hình gặp gỡ nhau của cả hai. Sau 1 năm công khai hẹn hò, Son Ye Jin và Hyun Bin khiến công chúng vui mừng khi họ tổ chức hôn lễ. Thiên thần nhỏ sắp chào đời đã chứng minh cho niềm hạnh phúc mà Son Ye Jin và Hyun Bin có được sau nhiều năm cả hai chỉ dồn tâm huyết cho sự nghiệp của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news