Tin mới

Hyun Bin đưa Son Ye Jin đi dưỡng thai con đầu lòng, thực hư ra sao?

Thứ sáu, 01/07/2022, 10:06 (GMT+7)

Nam diễn viên Hyun Bin đã để lại những lời nhắn gửi vô cùng ngọt ngào khi có dịp ghé tới đảo Jeju.

Thời gian vừa qua, fan "mọt phim" châu Á rộn ràng trước thông tin Son Ye Jin - Hyun Bin tổ chức đám cưới. Hậu về chung nhà, "nhất cử nhất động" của cặp đôi đều nhận được sự thu hút lớn từ giới truyền thông và cách đây ít hôm, họ còn xác nhận chuyện mang thai và nhận được hàng loạt những lời chúc mừng từ khán giả. 

'Tôi muốn chia sẻ tin vui này với các bạn. Một sinh linh mới đã đến với gia đình tôi', Son Ye Jin ghi trên Instagram.
"Tôi muốn chia sẻ tin vui này với các bạn. Một sinh linh mới đã đến với gia đình tôi", Son Ye Jin ghi trên Instagram.

Mới đây, trên một số diễn đàn bàn chuyện K-biz vừa lan truyền thông tin cho rằng, Hyun Bin đưa bà xã đến đảo Jeju (Hàn Quốc) để đi dưỡng thai. Nguồn tin còn cho biết, nam tài tử của điện ảnh Hàn đã sử dụng Americano đá. Đặc biệt là chữ kí và chữ viết siêu đẹp. Đi kèm là dòng chữ với lời chúc vô cùng ngọt ngào: "Hãy hạnh phúc nhé".

Bức ảnh ngọt ngào của Hyun Bin khiến nhiều người cho rằng, anh đang đưa vợ đi nghỉ dưỡng ở đảo Jeju (Ảnh: Internet)
Bức ảnh ngọt ngào của Hyun Bin khiến nhiều người cho rằng, anh đang đưa vợ đi nghỉ dưỡng ở đảo Jeju (Ảnh: Internet)

Nhìn vào thời gian được nam diễn viên Hạ cánh nơi anh chú thích trên ảnh, nhiều người nhận ra, anh ghé đến địa điểm du lịch nổi tiếng trên vào hồi tháng 6 vừa qua. Trùng hợp là Son Ye Jin cũng vừa thông báo chuyện mang bầu cách đây 3 ngày. Điều này khiến "thánh soi" cho rằng, họ đã có chuyến đi du lịch cùng nhau trước khi thông báo tin mừng đối với người hâm mộ. 

Bên cạnh đó, một số người còn cho rằng, chuyến đi này vừa kết hợp du lịch cũng như chăm sóc sức khỏe cho nữ nghệ sĩ. Được biết, Jeju là địa điểm yêu thích của cặp đôi đình đám. 

Ở một chiều hướng khác, một số người đưa ra quan điểm, Hyun Bin đang đi du lịch với hội bạn thân. Bởi lẽ, nhóm bạn của anh toàn là những ngôi sao đình đám, trong đó có Jang Dong Gun vẫn thường xuyên tụ họp vào mỗi khi rảnh rỗi.

Hyun Bin thời gian tới khá bận rộn với công việc, lịch trình làm việc dày đặc (Ảnh: Internet)
Hyun Bin thời gian tới khá bận rộn với công việc, lịch trình làm việc dày đặc (Ảnh: Internet)

Sắp tới, ông xã của Son Ye Jin khá bận rộn với các dự án phim điện ảnh. Sau khi thực hiện quảng bá cho Cộng sự bất đắc dĩ 2, nam diễn viên sẽ ghi hình cho bộ phim Cáp Nhĩ Tân. Đây là phim hành động của Won Min Ho. Bộ phim được quay tại nhiều quốc gia, trong đó có Cáp Nhĩ Tân - thành phố có mùa đông khắc nghiệt nhất Trung Quốc. 

Còn về phía Ye Jin có lẽ, thời gian tới sẽ chăm sóc sức khỏe cho bản thân. Còn dự án phim Cross đến hiện tại vẫn chưa có thông tin việc bấm máy. Liệu đang mang bầu, nữ diễn viên có quyết định "tạm hoãn". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news