Tin mới

Ngọc Châu từng bị an ninh sân bay giữ, nghi làm nghề sai trái

Thứ năm, 30/06/2022, 15:20 (GMT+7)

Với vốn tiếng Anh khi ấy, Hoa hậu Ngọc Châu đã vô cùng lo lắng, hoảng loạn chưa kể điện thoại còn bị hết pin nên bất lực.

Ngọc Châu trước khi trở thành đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vốn đã là cái tên quen thuộc đối với khán giả. Cô lần đầu được công chúng biết đến rộng rãi sau khi trở thành quán quân của Vietnam's Next Top Model. Và với bệ phóng đó, chân dài đã có những phát triển trong chặng đường người mẫu, đóng phim, tham gia gameshow và dự thi các cuộc thi nhan sắc. 

Hoa hậu Ngọc Châu đang là cái tên nhận được sự chú ý đặc biệt từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Ngọc Châu đang là cái tên nhận được sự chú ý đặc biệt từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)

Hồi năm 2019, người đẹp gốc Tây Ninh từng đại diện Việt Nam dự thi Miss Supranational. Tại đây, cô kì vọng sẽ làm nên chuyện, nhưng chỉ dừng chân ở top 10 và giải phụ Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á. Hành trình lên đường đi dự thi với nữ nghệ sĩ là một kí ức đáng nhớ. 

Và mới đây, trên mạng xã hội vừa chia sẻ 1 đoạn ghi chia sẻ chặng đường đi dự thi khiến cô nhớ nhất. Đó chính là lúc bị an ninh sân bay chặn cửa vì nghi ngờ làm việc không trong sáng. Khi ấy, với vốn ngoại ngữ chỉ ở mức đủ dùng, chân dài đã gặp nhiều trở ngại khi giao tiếp với người bản xứ. Đen đủi hơn khi điện thoại bị sập nguồn, không thể dùng công cụ hỗ trợ hay sự giúp đỡ của ekip từ Việt Nam. 

Hoa hậu Ngọc Châu (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Ngọc Châu (Ảnh: FBNV)

9X kể: “Khi tôi đáp chuyến bay từ Việt Nam đi Ba Lan, tôi quá cảnh tại Dubai. Lúc đó tôi không tự tin và cũng không nói tiếng Anh được như bây giờ. Lúc xuống sân bay Dubai, tôi mặc rất đẹp, make up cầu kỳ nên có thể họ nghĩ tôi ra nước ngoài với ý đồ xấu nên chặn tôi lại.

Lúc đó điện thoại của tôi hết pin nên cũng không thể “cầu cứu” ai được. Tôi đã cố gắng giải thích bằng vốn tiếng Anh của mình. Tôi cũng không biết họ có hiểu tôi nói gì không nhưng mọi người đã bắt đầu lên máy bay để sang Ba Lan và tôi bắt đầu hoảng loạn". 

Sau đó, nhân viên an ninh sân bay hỏi cấp trên rằng máy bay đã chuẩn bị bay rồi, có cho cô đi hay không. "Tôi đã lắng nghe từng lời nói của nhân viên an ninh từ chiếc bộ đàm. Rất may mắn là họ đã đồng ý cho tôi đi tiếp, lúc này tôi mới vội vã kéo vali lên máy bay”, nàng hậu nói. 

Hoa hậu Ngọc Châu cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể tiến xa hơn, tuy nhiên với giải thưởng phụ cũng giúp bản thân an ủi phần nào. Nàng hậu nói: "Tôi nghĩ giải thưởng Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á sẽ được trao cho Philippines. Khi công bố giải hoa hậu và 4 á hậu, tôi đứng trên sân khấu mà rớt nước mắt luôn. Tôi cảm thấy tiếc nuối vì tên của Việt Nam không được xướng ở top 5.

Ngọc Châu cùng top 3 Miss Universe Vietnam vừa có chuyến công tác tại Phú Thọ (Ảnh: FBNV)
Ngọc Châu cùng top 3 Miss Universe Vietnam vừa có chuyến công tác tại Phú Thọ (Ảnh: FBNV)

Sau đó tôi đi vào trong và đứng ở khá xa, bỗng MC trao giải phụ gọi tên Việt Nam cho danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á. Lúc này tôi không nghe rõ nhưng khi mọi người xôn xao đi tìm Việt Nam thì tôi mới biết. Tôi cảm thấy vui vì cố gắng của mình đã được công nhân. Giải thưởng này cũng là một cái gì đó để những khán giả của tôi có thể tự hào”.

Hiện tại, Ngọc Châu đang tất bật các hoạt động cùng top 3 Miss Universe Vietnam 2022. Sau đó, cô sẽ dành thêm thời gian để trau dồi ngoại ngữ, các kĩ năng để sẵn sàng đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2022 vào cuối năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news