Tin mới

Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh 'táo tợn' khi tái ngộ, cách xứng hô khiến CDM xôn xao

Thứ năm, 30/06/2022, 17:45 (GMT+7)

Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh cùng nhau quay clip Tiktok và hào hứng đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý.

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu từng là 1 cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Thời điểm còn mặn nồng, họ khiến nhiều người ngưỡng mộ, chúc phúc sớm về chung một nhà. Tuy nhiên, sau đó người trong cuộc đã lên tiếng xác nhận đã đường ai nấy đi. 

Hậu chia tay, nhiều người tò mò mối quan hệ của cặp đôi này ở thời điểm hiện tại ra sao? Và mới đây, giọng ca Con bướm xuân đã phần nào hé lộ khiến cư dân mạng rần rần, thậm chí "đẩy thuyền" cho họ nối lại chuyện tình năm xưa sau quãng thười gian xa cách. 

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu tái ngộ khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu tái ngộ khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh cùng xuấ thiện trong 1 đoạn clip Tiktok vui nhộn. Họ cùng kết hợp nhuần nhuyễn khi thực hiện các động tác vũ đạo vui nhộn. "Lâu lâu nhảy cùng bạn cũ Bảo Anh một bài coi", nam ca sĩ viết. Còn phía nghệ sĩ thì hào hứng gọi "tình cũ" là hot Tiktoker"Đưa tuyển thủ team Bảo Anh đi gặp ca sĩ, hot TikToker Hồ Quang Hiếu ạ!", cô nói. 

Khoảnh khắc trên của Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, ngoài việc khen ngợi cho khả năng vũ đạo của cặp đôi thì cũng có người mong họ yêu lại từ đầu. 

Trước đó, năm 2016, Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh công khai hẹn hò khiến nhiều người chú ý. Khi ấy, giọng ca 8X từng nghĩ đến chuyện cưới xin, tuy nhiên chủ nhân bản hit Ai khóc nỗi đau này đã không đồng ý. Lí do cô đưa ra là vì bản thân quá trẻ, muốn phát triển sự nghiệp. Hậu chia tay, cả 2 khá hiếm hoi nhắc đến nhau, mỗi người đều tập trung vào công việc của bản thân.

Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh từng có quãng thời gian hẹn hò (Ảnh: Internet)
Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh từng có quãng thời gian hẹn hò (Ảnh: Internet)

Thời gian gần đây, nam ca sĩ họ Hồ công khai chuyện đang hẹn hò với 1 cô gái cũng hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Anh nói rằng, muốn yêu người cùng nghề vì dễ dành cho nhau sự cảm thông cho công việc lẫn nhau. Tuy nhiên, sau đó nam nghệ sĩ bất ngờ thông báo chia tay. Và cũng có quãng thời gian, anh bị nghi hẹn hò với diễn viên Lý Nhã Kỳ

Ảnh cưới của Hồ Quang Hiếu và vợ cũ (Ảnh: FBNV)
Ảnh cưới của Hồ Quang Hiếu và vợ cũ (Ảnh: FBNV)

Cách đây không lâu, Hồ Quang Hiếu cũng mời vợ cũ xuất hiện trong nhiều video trên TikTok khiến khán giả bất ngờ. Khi ấy, một số người nghi ngại cho rằng, họ“nối lại tình xưa” sau 8 năm ly hôn. “Cảm ơn mọi người đã luôn luôn theo dõi và ủng hộ. Việc này phải tùy vào duyên. Mọi người hãy để thời gian trả lời nha”, vợ cũ của anh tức tốc lên tiếng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news