Tin mới

Không phải Hyun Bin, đây mới là người đầu tiên biết Son Ye Jin mang thai

Thứ năm, 30/06/2022, 15:30 (GMT+7)

Sau đám cưới thế kỷ, Hyun Bin và Son Ye Jin lại tiếp tục thông báo tin vui đến người hâm mộ.

Những ngày gần đây, người hâm mộ cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin vui mừng khi thần tượng thông báo có con đầu lòng sau đám cưới thế kỷ. Sau khi Son Ye Jin đăng thông báo mang thai, người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc mừng đến cặp đôi này. 

Mới đây, một bài viết trên Pann.nate.com liên quan đến thông tin của Son Ye Jin và Hyun Bin nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Bài viết này cho biết dù nữ diễn viên "Tuổi 39" mang thai nhưng người đầu tiên biết tin vui này lại không phải ông xã Hyun Bin mà chính là bố mẹ ruột của nữ diễn viên.

Không phải Hyun Bin, đây mới là người đầu tiên biết Son Ye Jin mang thai - Ảnh 1

Nguồn tin này cho biết khi Son Ye Jin về nhà thăm bố mẹ ruột thì cảm thấy buồn nôn cũng nhiều triệu chứng khi mang thai nên mẹ của nữ diễn viên đã mua một bộ que thử thai ở siêu thị gần nhà cho con gái thử mà không ngoài dự đoán, cặp sao "Hạ cánh nơi anh" đã chính thức mang thai ở tuổi U40.

Theo tiết lộ của nữ diễn viên Lee Sung Hyun, Son Ye Jin sẽ hạ sinh trong năm 2022. Điều này khiến người hâm mộ càng thích thú và mong ngóng được chiêm ngưỡng nhan sắc của nhóc tỳ nhà cặp sao cực phẩm này.

Không phải Hyun Bin, đây mới là người đầu tiên biết Son Ye Jin mang thai - Ảnh 2

Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc. Sau bộ phim "Hạ cánh nơi anh" cả hai chính thức nên duyên với nhau. Hồi cuối tháng 3 vừa qua, cả hai chính thức về chung một nhà bằng đám cưới thế kỷ gây chấn động cả mạng xã hội. 

Do tổ chức riêng tư nên mọi thông tin hiếm hoi về hôn lễ Hyun Bin và Son Ye Jin đều được người hâm mộ quan tâm. Sau đám cưới cả hai đã có chuyến trăng mật ngọt ngào bên Mỹ. Thế nhưng, do bị truyền thông và người hâm mộ quan tâm quá đà nên họ đã trở về nước sớm.

Không phải Hyun Bin, đây mới là người đầu tiên biết Son Ye Jin mang thai - Ảnh 3
Son Ye Jin bị nghi vấn mang thai con đầu lòng với Hyun Bin.
Son Ye Jin bị nghi vấn mang thai con đầu lòng với Hyun Bin.

Thời mới trở về từ chuyến tuần trăng mật, Son Ye Jin đã còn vướng tin đồn mang thai con đầu lòng với Hyun Bin. Cụ thể, nữ diễn viên thường xuyên diện váy rộng che đi vòng 2 vốn thon gọn trước đó khiến dân tình rần rần. Tuy nhiên, mặc những đồn đoán của người hâm mộ, đến nay, Son Ye Jin hay Hyun Bin đều không có bất cứ phản hồi nào. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin