Tin mới

Son Ye Jin mang thai con đầu lòng với Hyun Bin, hạnh phúc báo tin cực vui đến người hâm mộ

Thứ hai, 27/06/2022, 15:59 (GMT+7)

Sau 3 tháng kết hôn với Hyun Bin, Son Ye Jin xác nhận đang mang thai con đầu lòng, hạnh phúc viên mãn là đây!

Chiều 27/6, Son Ye Jin đã chính thức báo tin vui đến khán giả và người hâm mộ. Theo đó, Son Ye Jin đang mang thai con đầu lòng với Hyun Bin, cô đang vô cùng hạnh phúc và sẽ cùng ông xã Hyun Bin chăm sóc, bảo vệ sinh linh bé nhỏ đang lớn lên trong mình. 

Son Ye Jin mang thai con đầu lòng với Hyun Bin sau 3 tháng kết hôn. Ảnh: Internet
Son Ye Jin mang thai con đầu lòng với Hyun Bin sau 3 tháng kết hôn. Ảnh: Internet

"Mọi người có khỏe không ạ? Tôi đang sống rất tốt.

Hôm nay, tôi muốn chia sẻ với các bạn một tin vui. Một sinh linh mới đang đến với chúng tôi... Tôi vẫn còn đang rất bất ngờ nhưng vẫn đang sống và cảm nhận từng ngày sự thay đổi của cơ thể trong niềm lo lắng và phấn khích. Tôi cảm thấy rất biết ơn nhưng vì sự cẩn trọng nên tôi vẫn chưa thể nói với những người xung quanh. 

Trước khi quá muộn, tôi muốn chia sẻ tin tức này với các fan và mọi người xung quanh, những người cũng chờ đợi tin này nhiều như chúng tôi. Chúng tôi sẽ bảo vệ sinh mạng quý giá đã đến với mình. Tôi hy vọng tất cả mọi người đều khỏe mạnh và chăm sóc tốt cho những điều quan trọng cần bảo vệ trong cuộc sống của các bạn. Mọi người hãy sống hạnh phúc nhé", Son Ye Jin chia sẻ trên trang Instagram cá nhân.

Son Ye Jin xác nhận đang mang bầu trên trang Instagram cá nhân. Ảnh: IG
Son Ye Jin xác nhận đang mang bầu trên trang Instagram cá nhân. Ảnh: IG

Bên dưới bài đăng, vô vàn lời chúc mừng đã được gửi đến cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin. Sau 3 tháng kết hôn, đây là tin tức mà ai ai cũng mong chờ, chứng minh cho cuộc hôn nhân viên mãn mà cặp đôi đã, đang và sẽ có được.

Đây là một trong những cặp đôi có hạnh phúc viên mãn nhất của làng giải trí Hàn Quốc. Ảnh: Internet
Đây là một trong những cặp đôi có hạnh phúc viên mãn nhất của làng giải trí Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Là cặp đôi vàng trong làng giải trí Hàn Quốc nói riêng, châu Á nói chung, Son Ye Jin và Hyun Bin là cặp đôi nhận được sự quan tâm và săn đón từ công chúng. Ngay từ khi cặp đôi chưa kết hôn, những tin đồn liên quan đến việc Son Ye Jin mang thai liên tục được dấy lên. Mặc dù vậy, Son Ye Jin chưa một lần xác nhận những nghi vấn này và chỉ nhẹ nhàng phủ nhận bằng những hình ảnh khoe vòng eo con kiến, sắc vóc bao người mơ ước.

Hiện, khán giả và người hâm mộ đang vô cùng háo hức trước tin tức này và liên tục gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến cặp đôi cùng sinh linh bé nhỏ đang lớn dần lên trong nữ minh tinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Son Ye Jin Hyun Bin