Tin mới

Hyun Bin hẹn hò Son Ye Jin kín như bưng vẫn bị phát hiện

Thứ hai, 03/05/2021, 21:22 (GMT+7)

Sự nghiêm túc và chắc chắn của cặp sao Hạ cánh nơi anh Hyun Bin và Son Ye Jin khiến dân tình kỳ vọng họ sẽ sớm về chung một nhà.

Mới đây trên một diễn đàn mạng bất ngờ chia sẻ hình ảnh được cho là của cặp đôi Hyun BinSon Ye Jin. Cả hai bị bắt gặp hẹn hò sau gần nửa năm bị khui mối quan hệ. 

Bài đăng của tài khoản khẳng định đã gặp Hyun Bin hẹn hò Son Ye Jin
Bài đăng của tài khoản khẳng định đã gặp Hyun Bin hẹn hò Son Ye Jin

Cụ thể, tài khoản đăng tải bức ảnh cho biết bản thân đã may mắn nhìn thấy khoảnh khắc cả hai ngôi sao lớn đi lại ở công viên trong khu vực gần nhà của nữ diễn viên. Cặp đôi cùng nhau đưa cún cưng đi dạo như bao đôi tình nhân khác với tâm thế khá thoải mái.

Hyun Bin hẹn hò Son Ye Jin kín như bưng vẫn bị phát hiện - Ảnh 1

Thậm chí trong một vài khoảnh khắc, Hyun Bin còn đút đồ ăn cho cún cưng đầy thân thiện. Người này thông tin cả hai đều đeo khẩu trang kín mít nhưng vẫn có thể nhận ra nhờ ánh mắt và giọng nói đặc trưng.

Người này còn thông tin thêm, vì không muốn ảnh hưởng tới khoảng thời gian riêng tư của cặp sao nên đã vờ như không thấy để họ cảm thấy thoải mái nhất. Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi kể từ khi công khai, đây là một trong những thông tin cực kỳ hiếm hoi.

Cả hai đeo nhẫn khá giống nhau
Cả hai đeo nhẫn khá giống nhau

Bên cạnh những ý kiến chúc mừng, nhiều người còn đặt nghi vấn phải chăng họ đã dọn về sống chung một nhà. Câu hỏi này đáng để lưu tâm bởi trước đó cả hai cũng bị bắt gặp sử dụng chiếc nhẫn khá giống nhau đeo ở ngón áp út bên tay trái.

Hyun Bin hẹn hò Son Ye Jin kín như bưng vẫn bị phát hiện - Ảnh 2

Hyun Bin và Son Ye Jin đã từng có vài lần hợp tác cùng nhau trong các sự án phim. Tuy nhiên phải đến Hạ cánh nơi anh mới giúp họ nhận ra mình thuộc về nhau. Thông tin cặp sao hẹn hò được báo chí khui dịp đầu năm, ngay sau đó Son Ye Jin đã lên tiếng xác nhận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news