Tin mới

Dư luận 'đào' lại quá khứ, đổ lỗi cho Cindy Lư là người khiến sự nghiệp Hoài Lâm tuột dốc

Thứ hai, 03/05/2021, 20:41 (GMT+7)

Cuộc tình giữa Cindy Lư và Hoài Lâm từng khiến dư luận dậy, đến nay khi cả hai đã đường ai nấy đi, vợ cũ Hoài Lâm cũng có người yêu mới nhưng thị phi vẫn không ngừng bủa vây.

Cindy Lư (Bảo Ngọc) và Hoài Lâm đã có 9 năm bên nhau, vượt mọi rào cản và định kiến dư luận, thậm chí gác cả sự nghiệp lại để bên nhau. Thế nhưng, sau tất cả cặp đôi vẫn chọn đường ai nấy đi để giải thoát cho tuổi trẻ. Hiện tại, Bảo Ngọc là mẹ đơn thân nuôi hai con nhỏ.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc thời còn mặn nồng (ảnh internet)
Hoài Lâm và Bảo Ngọc thời còn mặn nồng (ảnh internet)

Sau khoảng thời gian im ắng, mới đây Đạt G là người công khai đang hẹn hò với vợ cũ Hoài Lâm khiến dư luận tiếp tục một phen xôn xao. Mặc dù để Đạt G lên tiếng, bản thân nhất quyết giữ im lặng nhưng Cindy Lư liên tục bị réo tên.

Không chỉ dừng lại ở mối tình mới, Cộng đồng mạng còn đào lại quá khứ giữa cô và chồng cũ và đổi mọi tội lỗi lên đầu bà mẹ hai con. Theo đó, nhiều người cho rằng chính cô là người đã đẩy sự nghiệp của Hoài Lâm vào ngõ cụt, khiến anh mất fan, vướng vào loạt ồn ào xấu...

Hoài Lâm từng khiến Hoài Linh phiền lòng vì không nghe lời
Hoài Lâm từng khiến Hoài Linh phiền lòng vì không nghe lời

Cả hai chính thức hẹn hò vào năm Cindy Lư mới 16 tuổi, khi đó cặp đôi bị gia đình hai bên phản đối kịch liệt. Nhưng mặc mọi rào cản, Cindy Lư vẫn ở bên cạnh Hoài Lâm đến cùng. Cho tới năm 2016, cả hai mới chính thức công khai mối quan hệ với công chúng.

Tưởng rằng sẽ được tiếp sức bởi tình yêu nhưng hậu công khai, Hoài Lâm lại để bản thân tuột dốc không phanh. Anh bị một đàn anh tố thẳng mặt tự ý bỏ show ở Mỹ và khiến cho cha nuôi là NS Hoài Linh vô cùng thất vọng. Tháng 8/2018, Hoài Lâm thông báo tạm ngừng ca hát 2 năm khiến cả showbiz ngỡ ngàng.

Bức ảnh duy nhất vợ chồng Hoài Lâm chụp cùng Hoài Linh
Bức ảnh duy nhất vợ chồng Hoài Lâm chụp cùng Hoài Linh

Hoài Linh - cha nuôi Hoài Lâm từng tạo mọi điều kiện, hỗ trợ hết mình cho con nhưng nhận thấy sự sa sút của anh, nam danh hài từng chia sẻ: "Sự nghiệp của Hoài Lâm xuống hay lên là do nó có biết giữ hay không. Việc này không còn nằm trong bàn tay của tôi nữa rồi. Khi Hoài Lâm có vị thế, nó phải tự biết giữ, tôi đã dặn rồi. Hoài Lâm thích hát nhạc trẻ lắm, nó còn trẻ mà nên cứ mê.

Tôi không giận, nhưng nói một hai lần, lần thứ ba không nghe nữa thì thôi. Mắc công tôi tốn hơi, phải dưỡng chút hơi thở cuối cùng, nói nhiều chi cho mệt. Giờ Hoài Lâm có lộc mà không biết giữ, tôi nói không nghe thì đành chịu".

Hoài Lâm xuống dốc, quan hệ bất hòa người bị đổ lỗi nhiều nhất là Cindy Lư. Mọi người đều cho rằng cô chính là lý do khiến những sự việc xấu liên quan đến Hoài Lâm xảy ra. Chính Hoài Lâm cũng từng thừa nhận với bố rằng muốn dừng sự nghiệp để lập gia đình nên đã biến Hoài Linh tức giận.

Dư luận 'đào' lại quá khứ, đổ lỗi cho Cindy Lư là người khiến sự nghiệp Hoài Lâm tuột dốc - Ảnh 1

Vào năm 2019, sau tất cả những ồn ào, búa rìu dư luận phải gánh chịu, Cindy Lư đã lên tiếng nói rõ vào dịp thông báo ly hôn Hoài Lâm: "Em không phải là nguyên nhân làm cho Lâm không chăm lo sự nghiệp. Thử hỏi có con cái, người vợ nào không muốn chồng mình thành công, có sự nghiệp. Không ai có thể điều khiển một ai nếu như họ không muốn, đừng nói vậy, tội em và cả con em".

Đến thời điểm này, khi Cindy Lư có mối quan hệ mới, dân mạng lại đào lại quá khứ của Hoài Lâm và không ngừng đổi lỗi cho Cindy Lư. Cho tới thời điểm này, bà mẹ 2 con vẫn chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news