Tin mới

Thực hư thông tin về đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin

Thứ sáu, 02/04/2021, 10:32 (GMT+7)

Lại một lần nữa tin tức cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" chuẩn bị kết hôn lại gây chú ý trên mạng xã hội.

Hôm qua (1/4) dân mạng vô cùng hoang mang khi thấy thông tin Huyn Bin và Son Ye Jin xác nhận chuẩn bị kết hôn. Thông tin này lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội Twitter. Đây vốn là điều mà các fan của cặp đôi “Hạ cánh nơi anh” hằng mong đợi kể từ khi 2 ngôi sao này công khai chính thức hẹn hò.

Thông tin Son Ye Jin và Huyn Bin chuẩn bị đính hôn
Thông tin Son Ye Jin và Huyn Bin chuẩn bị đính hôn

Tuy nhiên netizen nhanh chóng phát hiện được đây chỉ là thông tin giả, một trò đùa trong ngày Cá tháng tư. Tuy nhiên người hâm mộ cũng hy vọng rằng Huyn Bin và Son Ye Jin sớm về chung một nhà.

Được biết trước đó Son Ye Jin và Huyn Bin đã thông báo về kế hoạch "trăm năm"” Họ cho biết thời gian này vẫn còn thực hiện nhiều dự án còn dang dở nên chưa tính tới việc kết hôn. Ngoài ra cả 2 vẫn đang trong quá trình tìm hiểu yêu đương nên không muốn quá nóng vội.

 

Cả 2 công khai hẹn hò sau dự án phim Hạ cánh nơi anh
Cả 2 công khai hẹn hò sau dự án phim Hạ cánh nơi anh

Son Ye Jin và Huyn Bin được người hâm mộ “đẩy thuyền” sau khi hợp tác ăn ý trong bộ phim “Hạ cánh nơi anh”. Sauk hi kết thúc bộ phim cả 2 vẫn thường xuyên bị bắt gặp đi ăn đi chơi riêng. Sau nhiều lần phủ nhận mối quan hệ phim giả tình thật thì đúng ngày đầu năm mới 1/1 cả 2 đã chính thức công khai. 

Hiện tại Huyn Bin vẫn tập trung quay phim mới. Son Ye Jin thấy bạn trai bận không có nhiều thời gian rảnh nên nhiều lần đến tận phim trường thăm nam diễn viên.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news