Tin mới

Trấn Thành 'đổ lỗi' cho mẹ thiên nhiên gây ra dịch bệnh, dân mạng liền 'dạy dỗ'

Thứ hai, 03/05/2021, 21:04 (GMT+7)

Mặc dù đã xóa bài đăng khỏi trang cá nhân sau vài phút nhưng dòng trạng thái của Trấn Thành vẫn gây tranh cãi khi bị chụp lại. 

Sau dịp nghỉ lễ, tình hình dịch bệnh liên tục diễn biến phức tạp, có thể nói hơn 1 năm qua người dân liên tục phải oằn mình chống dịch lây lan trở lại. Dịch bệnh không chỉ gây thiệt hại về người mà tình hình kinh tế, đời sống người dân cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chứng kiến tình cảnh này, nhiều người không kìm được lòng mình.

Trấn Thành 'đổ lỗi' cho mẹ thiên nhiên gây ra dịch bệnh, dân mạng liền 'dạy dỗ'
Trấn Thành 'đổ lỗi' cho mẹ thiên nhiên gây ra dịch bệnh, dân mạng liền 'dạy dỗ'

Trấn Thành là một trong những trường hợp như vậy, ngoài việc kêu gọi ủng hộ, mới đây anh còn đăng tải bài viết bày tỏ nỗi lòng mình trước tình hình dịch bệnh. Dòng trạng thái của nam MC có nội dung như sau: "Mọi người đã quá khổ sở rồi. 5 đợt dịch rồi trời ơi! Biết bao nhiêu người mất công việc! Bao nhiêu người phá sản. Mẹ thiên nhiên ơi, xin người nương tay cho nhân loại".

Dòng chia sẻ của Trấn Thành
Dòng chia sẻ của Trấn Thành

Chỉ sau vài phút, bài viết đã bị chủ nhân xóa không rõ lý do. Tuy nhiên, bài đăng nhanh chóng được chụp lại và lan truyền. Đáng nói, chỉ một câu cảm thán của Trấn Thành đã khiến dân tình chia phe tranh cãi. Nhiều người cho rằng Trấn Thành đổ oan cho mẹ thiên nhiên, bởi bà chẳng có lỗi lầm nào cả.

Một số bình luận ngoa ngoắt hơn, tố Trấn Thành "ngang ngược" khi xin mẹ thiên nhiên nương tay trong khi chính con người thiếu ý thức với khiến chính chúng ta gánh chịu hậu quả này. Bởi sự thiếu ý thức của một bộ phận mà khiến dịch bệnh khó kiểm soát và trở nên phức tạp. 

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng

Màn tranh cãi này phần nào lý giải cho việc Trấn Thành vội xóa bài đăng. Có lẽ anh đã nhận ra sai lầm của mình nên nhanh chóng gỡ bỏ, tránh bị nhiều người vào làm phiền. Đây chắc chắn sẽ là bài học sâu sắc cho nam MC trước khi đăng tải bất cứ thông tin gì. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news