Tin mới

Hyun Bin lên tiếng về việc tậu penthouse 100 tỷ để chuẩn bị về chung nhà với Son Ye Jin

Chủ nhật, 31/01/2021, 23:40 (GMT+7)

Giữa thông tin Hyun Bin mua nhà, nghi vấn cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin chuẩn bị kết hôn lại khiến công chúng không khỏi xôn xao.

Vào ngày 30/1, đồng loạt các trang báo Hàn Quốc đưa tin Huyn Bin vừa tậu một căn penthouse nằm ở thành phố Guri, tỉnh Gyeonggi. Được biết, căn penthouse này có diện tích 242m2 với giá 4,5 triệu USD (gần 100 tỉ đồng). Đây cũng là nơi ở của nhiều 'ông lớn' trong làng giải trí, như Park Jin Young - người sáng lập công ty giải trí JYP.

Căn penthouse được cho là được Huyn Bin mới tậu gần đây
Căn penthouse được cho là được Huyn Bin mới tậu gần đây

Thông tin Huyn Bin bí mật tậu bất động sản khiến dân tình lại xôn xao về nghi vấn cặp đôi Huyn Bin và Son Ye Jin chuẩn bị kết hôn. Đây rất có thể là động thái cho một tin mừng chuẩn bị xuất hiện. 

Tuy nhiên, trước thông tin này, phía Huyn Bin đã lên tiếng bác bỏ: 'Đó không phải là nhà tân hôn với Son Ye Jin. Chúng tôi không thể chia sẻ thêm', trích thông cáo báo chí được phía Hyun Bin đưa ra.

Hyun Bin lên tiếng về việc tậu penthouse 100 tỷ để chuẩn bị về chung nhà với Son Ye Jin - Ảnh 1

Trong ngày đầu tiên của năm 2021, Son Ye Jin và Huyn Bin là cặp đôi được Dispatch tiết lộ về mối quan hệ hẹn hò, yêu đương khiến dân tình không khỏi thích thú. Được biết, cặp đôi đã hẹn hò từ 8 tháng kể từ sau khi kết thúc bộ phim Hạ cánh nơi anh và thường xuyên cùng nhau đi đánh golf tại Gangwon.

Một đám cưới viên mãn của cặp đôi chính là điều nhiều người hâm mộ mong mỏi
Một đám cưới viên mãn của cặp đôi chính là điều nhiều người hâm mộ mong mỏi

Sau khi thông tin hẹn hò được công khai, nhất cử nhất động của cặp đôi nhận được sự quan tâm truyền thông lẫn người hâm mộ. Không ít người bày tỏ sự mong ngóng về tin vui tiếp theo là hai người sẽ về chung một nhà và làm lễ kết hôn trong sự chúc phúc của đông đảo đồng nghiệp và công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin