Tin mới

Song Hye Kyo tiếp tục có hành động lạ liên quan đến tình cũ Huyn Bin

Thứ sáu, 10/07/2020, 21:35 (GMT+7)

Vẫn luôn giữ im lặng trong những tin đồn tái hợp với Huyn Bin, Song Hye Kyo lại có động thái lạ liên quan đến tình cũ.

Thời gian gần đây, rộ lên nghi vấn nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" tái hợp với tình cũ Huyn Bin. Thậm chí dân tình còn soi ra bằng chứng Song Hye Kyo đeo dây chuyền có mặt chữ H và S (ngụ ý chữ cái đầu tiên trong họ của Song Hye KyoHyun Bin), khẳng định tin hai ngôi sao đã quay lại.

Không chỉ vậy, hình ảnh mà Song Hye Kyo chia sẻ trên mạng xã hội hôm 4/5 có khung cảnh giống với nơi mà Hyun Bin quảng cáo. Điều này dấy lên nghi vấn cả hai đã ở cùng một địa điểm thời gian đó. Trước thông tin này, cả Song Hye Kyo và tình tin đồn chọn cách im lặng.

Động thái nghi vấn Song Hye Kyo và Huyn Bin quay lại.

Mới đây, fan hâm mộ phát hiện Song Hye Kyo đã bình luận ngay dưới bài đăng kỷ niệm ngày cưới của một bạn. Cụ thể, cô nàng để lại một icon hình hoa hồng thay cho lời chúc mừng hạnh phúc. Điều đáng nói, người này lại chính là stylist thân thiết của Hyun Bin.

Điều đáng nói là cả hai theo dõi nhau chỉ là từ tháng 52020, thời điểm rộ lên tin đồn cặp đôi quay lại với nhau.

Song Hye Kyo có động thái lạ giữa tin đồn tái hợp.

Hơn nữa, một cư dân mạng khác cũng phát hiện rằng Hyun Bin có mối quan hệ khá thân thiết với quản lý của Song Hye Kyo. Cả hai từng có mặt tại đám cưới stylist của Hyun Bin cách đây 1 năm về trước.

Tuy nhiên, đây chỉ là phỏng đoán của cư dân mạng. Người trong cuộc vẫn chưa từng lên tiếng.

Song Hye Kyo và Huyn Bin từng là cặp đôi đẹp của showbiz Hàn.

Được biết, nữ diễn viên 39 tuổi từng công khai hẹn hò với Huyn Bin vào năm 2009. Đến năm 2011 cặp đôi chia tay trong tiếc nuối. Năm 2017, Song Hye Kyo kết hôn cùng Song Joong Ki. Đám cưới thế kỷ của cặp đôi nhận được sự ủng hộ của khán giả khắp nơi. Cuộc hôn nhân kéo dài không bao lâu thì cả hai ly hôn trong ồn ào. Không ít thắc mắc về lý do chia tay của cặp đôi nhưng đến nay vẫn là một bí ẩn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news