Tin mới

Hyun Bin và Son Ye Jin chốt ngày cưới chính thức, thêm chi tiết đặc biệt về hôn lễ khiến nhiều người tiếc nuối

Thứ hai, 28/02/2022, 16:35 (GMT+7)

Đến ngày hôm nay, phía Hyun Bin và Son Ye Jin đã thông báo tới truyền thông về ngày đại hỷ vào tháng 3 tới của cặp đôi.

Sau khi Hyun BinSon Ye Jin công bố kết hôn, người hâm mộ không khỏi ngóng chờ về ngày diễn ra hôn lễ và hình ảnh hạnh phúc của cặp cô dâu chú rể đình đám xứ Hàn.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đã chính thức đưa ra ngày kết hôn của Hyun BinSon Ye Jin. Theo đó, cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 30/3 tới và địa điểm tổ chức hôn lễ như đã công bố trước đó chính là khu Aston House thuộc khách sạn Sheraton Grand Walkerhill ở Gwangjang-dong, Seoul.

Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 30/3 tới. Ảnh: Internet
Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 30/3 tới. Ảnh: Internet

Được biết, địa điểm tổ chức hôn lễ là khu nhà biệt lập có sân vườn ngoài trời và tầm nhìn ra sông Hàn. Địa điểm nằm ở lưng chừng núi nên là nơi lui tới của rất nhiều người nổi tiếng, giá thuê cho mỗi ngày là 20 triệu won (hơn 381 triệu đồng). Nơi đây cũng là địa điểm tổ chức hôn lễ của nhiều cặp đôi đình đám làng giải trí xứ Hàn như vợ chồng Bae Yong Joon - Park Soo Jin, vợ chồng Ji Sung - Lee Bo Young,...

Hyun Bin và Son Ye Jin chốt ngày cưới chính thức, thêm chi tiết đặc biệt về hôn lễ khiến nhiều người tiếc nuối - Ảnh 1
Địa điểm tổ chức hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin. Ảnh: Internet
Địa điểm tổ chức hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, truyền thông Hàn Quốc cũng tiết lộ thêm thông tin về hôn lễ khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối. Theo đó, hôn lễ được tổ chức kín đáo, ấm cúng nên sẽ không có phần chụp ảnh cho khách mời hay phỏng vấn cô dâu - chú rể trước lễ cưới. Cùng với đó, dàn khách mời sẽ chỉ là gia đình và những người bạn bè thân thiết.

Căn penthouse mà Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ chung sống khi về chung một nhà. Ảnh: Internet
Căn penthouse mà Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ chung sống khi về chung một nhà. Ảnh: Internet

Sau hôn lễ, Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ về chung sống trong căn penthouse mà nam diễn viên đã mua hồi đầu năm 2021 với giá 4,9 tỷ won (hơn 92 tỷ đồng) tại tỉnh Gyeonggi. Trước đó, cũng có nhiều đồn đoán rằng không chờ đến đám cưới, cặp đôi hiện đã sống trong căn penthouse này.

Son Ye Jin và Hyun Bin chính thức công khai chuyện yêu đương vào ngày 1/1/2021, sau khi bị Dispatch công khai hình ảnh hẹn hò. Cặp đôi cho biết họ dành cho nhau những cảm xúc yêu đương kể từ khi đóng chung bộ phim Hạ cánh nơi anh. Tuy nhiên, cư dân mạng cho rằng thực chất cả hai đã tiến đến mối quan hệ yêu đương còn lâu hơn thế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news