Tin mới

Sắp cưới Hyun Bin, Son Ye Jin giờ đây mới dám tiết lộ mong muốn thầm kín chôn giấu bao lâu nay

Thứ năm, 24/02/2022, 13:45 (GMT+7)

Sau khi tuyên bố kết hôn với Hyun Bin, Son Ye Jin giờ đây mới dám tiết lộ về mong muốn chôn giấu của bản thân suốt bao năm qua.

Son Ye Jin thời gian gần đây liên tục trở thành tâm điểm của truyền thông khi vừa tái xuất với bộ phim mới đã tuyên bố sẽ kết hôn với tài tử Hyun Bin ở tuổi 40. Chính bởi vậy cô liên tục nhận được sự săn đón của công chúng.

Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp đôi được truyền thông Hàn Quốc săn đón suốt thời gian qua. Ảnh: Internet
Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp đôi được truyền thông Hàn Quốc săn đón suốt thời gian qua. Ảnh: Internet

Mới đây, xuất hiện trong buổi phỏng vấn, Son Ye Jin đã được hỏi về điều bản thân cảm thấy quan trọng nhất trong cuộc sống hiện nay. Son Ye Jin lập tức trả lời, sau thời gian dài sống chung với dịch bệnh, cô nghĩ sức khỏe và việc được tận hưởng những giây phút ở bên người mình yêu thương chính là những điều quan trọng nhất. 

Chia sẻ của cô khiến người hâm mộ càng thêm thích thú khi phần nào đó nữ diễn viên tiết lộ về tình cảm yêu thương của cô và Hyun Bin giành cho nhau. Hơn tất cả, cô đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc với tình yêu mình đang có.

Son Ye Jin có những chia sẻ trước cuộc hôn nhân với Hyun Bin. Ảnh: Internet
Son Ye Jin có những chia sẻ trước cuộc hôn nhân với Hyun Bin. Ảnh: Internet

Sau khi bị Dispatch công khai hình ảnh hẹn hò vào ngày 1/1/2020, Son Ye Jin và Hyun Bin mới chính thức lên tiếng thừa nhận hẹn hò. Cũng sau khi công khai tình cảm, cả hai rất hiếm hoi lộ diện và thường xuyên có những lần hẹn hò kín đáo khiến cánh săn ảnh cũng rất khó khăn mới có thể tiếp cận, ghi lại chỉ 1,2 khoảnh khắc hẹn hò của cặp đôi.

Sắp cưới Hyun Bin, Son Ye Jin giờ đây mới dám tiết lộ mong muốn thầm kín chôn giấu bao lâu nay - Ảnh 1

Theo chia sẻ của Hyun Bin và Son Ye Jin, cả hai bắt đầu có tình cảm với nhau khi cùng góp mặt trong Hạ cánh nơi anh. Tuy nhiên truyền thông Hàn Quốc lại cho rằng cặp sao đã bên nhau được một thời gian dài trước khi lộ bằng chứng hẹn hò bởi cả hai đã từng rò rỉ loạt ảnh đi siêu thị cùng nhau. Ở thời điểm đó, Hyun Bin và Son Ye Jin đều phủ nhận chuyện hẹn hò. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news