Tin mới

Đại lý Hyundai đồng loạt đại hạ giá cho Elantra, giảm kịch sàn chỉ còn 525 triệu đồng

Thứ tư, 24/11/2021, 11:37 (GMT+7)

Giai đoạn cuối tháng 11, mẫu sedan của Hyundai đang bất ngờ đón nhận mức ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay.

Theo thông tin từ các đại lý cũng như từ nhân viên tư vấn bán hàng của Hyundai, dòng sedan cỡ C Elantra sẽ bắt đầu được áp dụng Chính sách ưu đãi về giá hoàn toàn mới từ nay cho tới hết năm 2021. Mặc dù chuyện Elantra giảm giá đã diễn ra trong nhiều tháng, nhưng mức giảm mới nhất thực sự khiến khách hàng phải bất ngờ.

Đại lý Hyundai đồng loạt đại hạ giá cho Elantra, giảm kịch sàn chỉ còn 525 triệu đồng - Ảnh 1

Cụ thể, 4 phiên bản đang phân phối trên thị trường đồng loạt nhận hỗ trợ tiền mặt từ 55-75 triệu đồng, tăng từ 15-30 triệu đồng so với đợt trước. Lần lượt các bản 1.6 MT, 1.6 AT, 2.0 AT và 1.6 Sport T-GDi hiện có mức giá sau giảm là 525 triệu, 595 triệu, 639 triệu và 694 triệu đồng. Một số đại lý thậm chí còn giới thiệu chương trình khuyến mãi riêng, với quà tặng cùng giảm giá còn thấp hơn nữa.

Đại lý Hyundai đồng loạt đại hạ giá cho Elantra, giảm kịch sàn chỉ còn 525 triệu đồng - Ảnh 2

Chưa dừng lại ở đó, Hyundai Elantra cũng thuộc diện xe sản xuất lắp ráp trong nước, nhiều khả năng sẽ được hỗ trợ thêm 50% lệ phí trước bạ từ chính sách của Chính phủ. Mua Elantra thời điểm này rõ ràng lợi càng thêm lợi dành cho khách hàng.

Đại lý Hyundai đồng loạt đại hạ giá cho Elantra, giảm kịch sàn chỉ còn 525 triệu đồng - Ảnh 3

Nhìn chung động thái giảm giá sâu của Hyundai dành cho mẫu sedan này là điều hợp lý khi mà sức cạnh tranh tại phân khúc cỡ C không cao. Phiên bản thế hệ hiện tại đã ra mắt khách Việt từ giữa năm 201, đến nay chưa được nâng cấp dòng đời giống như nhiều thị trường khác trên thế giới. Cùng phần khúc cỡ C, Elantra chỉ xếp thứ 4 về doanh số trung bình hàng tháng, sau Kia K3, Mazda3 và Corolla Altis.

Đại lý Hyundai đồng loạt đại hạ giá cho Elantra, giảm kịch sàn chỉ còn 525 triệu đồng - Ảnh 4
Đại lý Hyundai đồng loạt đại hạ giá cho Elantra, giảm kịch sàn chỉ còn 525 triệu đồng - Ảnh 5

Hyundai Elantra có ưu thế so với các đối thủ nằm ở ngoại hình bắt mắt. Ngoài ra trang bị tiện nghi không quá nổi bật. Một số tính năng có thể kể đến như màn hình giải trí mới, sưởi vô lăng, bổ sung sạc không dây. Các trang bị an toàn tiêu chuẩn bao gồm phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử, ổn định chống trượt thân xe, cảm biến lùi và 2 túi khí.

Đại lý Hyundai đồng loạt đại hạ giá cho Elantra, giảm kịch sàn chỉ còn 525 triệu đồng - Ảnh 6

Hệ thống vận hành của Elantra bao gồm khá nhiều tùy chọn. Đầu tiên là động cơ xăng Gamma II 1.6L có công suất 128 mã lực. Mạnh hơn đôi chút là lựa chọn Nu 2.0L cho công suất 152 mã lực. Cả 2 dùng chung hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp. Cao cấp nhất với bản Elantra Sport trang bị máy xăng tăng áp 1.6L, cho công suất 204 mã lực, kèm theo đó là hộp số ly hợp kép 7 cấp. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyundai