Tin mới

Mỹ Tâm ‘nhắn’ khán giả: 'Về nghe Lệ Quyên hát đi em' khi liên tục nhận yêu cầu ‘hóc búa’?

Thứ tư, 24/11/2021, 10:50 (GMT+7)

Mỹ Tâm đã phải thốt lên 'về nghe Lệ Quyên hát đi em' khi khán giả liên tục có yêu cầu mới.

Mỹ Tâm là một trong những cái tên nổi bật trong làng giải trí hiện nay, được yêu mến trong suốt quá trình hoạt động âm nhạc. Nữ ca sĩ không chỉ vui vẻ, thân thiện mà còn sở hữu giọng hát “không phải dạng vừa đâu”.

Cô nàng hát được đa dạng thể loại và sở hữu cho mình một lượng fan siêu đông đảo. Không ít lần fan hâm mộ phải xao xuyến khi nghe Mỹ Tâm hát các thể loại nhạc khó, đòi hỏi kĩ năng thanh nhạc như cải lương, bolero, dân ca, rock,...

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Những màn giao lưu của Mỹ Tâm với người hâm mộ luôn khiến khán giả ngỡ ngàng. Mới đây, một câu chuyện được chia sẻ khiến nhiều người ngỡ ngàng, khi Mỹ Tâm thốt lên "về nghe Lệ Quyên hát đi em" với khán giả.

Cụ thể, khi đang hát và giao lưu với khán giả tại một phòng trà, Mỹ Tâm đã bất ngờ mở một phần hát theo yêu cầu của khán giả. Rất nhiều mảnh giấy đã được gửi lại, yêu cầu những bài hát bolero như Người tình mùa đông, Mùa đông của anh, Hoa trinh nữ, Đôi mắt người xưa,...

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau khi đọc thấy hàng loạt ca khúc Bolero, Mỹ Tâm đành trả lại giấy rồi thốt lên: "Rồi, em về nghe Lệ Quyên hát đi em" khiến khán giả phía dưới “dở khóc dở cười”. Nữ ca sĩ còn không quên nói một câu: "Chị thấy chị Lệ Quyên hát mấy bài đó coi bộ hay hơn chị á" khiến khán giả thích thú. 

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Lệ Quyên là nữ hoàng Bolero nên khi nhắc đến dòng nhạc này, Mỹ Tâm nhớ ngay đến Lệ Quyên khiến khán giả một phen cười ngả nghiêng. Ngoài đời, Lệ Quyên – Mỹ Tâm cũng là những người đồng nghiệp thân thiết. Cả hai dù theo đuổi những dòng nhạc khác nhau nhưng luôn giữ mối quan hệ vô cùng đẹp. Rất nhiều lần, Lệ Quyên, Mỹ Tâm cover bài hát của nhau gây chú ý Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news