Tin mới

Hyundai Santa Fe đang giảm giá mạnh, khách hàng có nên tận dụng cơ hội này?

Thứ năm, 08/04/2021, 10:42 (GMT+7)

Những mẫu xe có tên trong đợt giảm giá gần nhất đa số là các sản phẩm mới ra mắt, thuộc lô hàng 2021.

Đầu tháng 3, mẫu Hyundai Santa Fe mang số hiệu VIN 2020 đã được các đại lý giảm giá bán ra tới 80 triệu đồng. Đến nay, khách hàng tiếp tục đón đợt giảm giá cho lô xe mang số VIN 2021 mới.

Tuy nhiên, đây là chương trình ưu đãi do phía đại lý thực hiện nên sẽ có sự chênh lệch giữa các đơn vị kinh doanh khác nhau. Được biết mức giảm của Hyundai Santa Fe sản xuất 2021 ở mức dao động 75 - 85 triệu đồng. Bên cạnh đó, số lượng xe sản xuất 2020 ít hơn, được giảm trực tiếp 100-120 triệu đồng. Kỷ lục giảm giá ghi nhận được lên tới 120 triệu đồng cho hai phiên bản Xăng Cao cấp và Dầu Cao cấp sản xuất 2020.

Hyundai Santa Fe đang giảm giá mạnh, khách hàng có nên tận dụng cơ hội này? - Ảnh 1

Tham khảo giá bán cụ thể, Hyundai SantaFe 2021 phiên bản máy dầu 2.2 lít cao cấp giảm từ 1,245 tỉ đồng xuống còn 1,170 tỉ đồng, thấp hơn 75 triệu đồng. 

Thậm chí, mức giá cuối cùng sau khi khách hàng cọc mua xe có thể thấp hơn nữa. Ngoài ra, khách mua Hyundai SantaFe trong thời gian này còn được các đại lý tặng thêm nhiều phụ kiện như: phim cách nhiệt, Camera hành trình hay tấm lót sàn,… hay tặng phí trước bạ (thay cho hình thức giảm giá trực tiếp).

Hyundai Santa Fe đang giảm giá mạnh, khách hàng có nên tận dụng cơ hội này? - Ảnh 2

Với động thái này, về cơ bản Hyundai muốn kích cầu người dùng, thu hút khách hàng cũng như tăng tính cạnh tranh với các đối thủ xung quanh. Nhưng theo nhiều ý kiến chuyên gia, đây cũng là bước đi cần thiết nhằm ‘dọn kho, xả hàng’ trước khi hãng đưa về các mẫu xe Santa Fe mới.

Thời điểm này khá lý tưởng đối với khách hàng lựa chọn tậu SantaFe bởi người mua sẽ được hưởng mức giá hấp dẫn, đi kèm nhiều ưu đãi khác.

Nâng cao doanh số, ra mắt sản phẩm mới là 2 bước tiến cần thiết để Hyundai hướng tới mục tiêu dẫn đầu phân khúc SUV cỡ trung giống như những gì đã làm được trong năm 2020. Bên cạnh đấy, KIA Sorento đối thủ của Hyundai SantaFe đã bước sang thế hệ mới nhất tại Việt Nam.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyundai Santa Fe