Tin mới

Sau 3 năm rò rỉ ảnh với bạn trai cũ, cuộc sống của cựu streamer Lai Lai giờ ra sao?

Thứ năm, 08/04/2021, 10:04 (GMT+7)

Sau 3 năm gặp biến cố lớn vì bị bạn trai cũ 'chơi xấu', Lai Lai giờ đây đã lấy lại được cân bằng trong cuộc sống, xây dựng một sự nghiệp mới và đang mặn nồng bên một gương mặt quen thuộc trong giới game thủ Việt.

Cách đây 3 năm, nữ Streamer đình đám thời điểm bấy giờ là Lai Lai khiến MXH không khỏi xôn xao bởi hàng loạt hình ảnh không hay của cô bị bạn trai cũ phát tán. Được biết, thời điểm đó người bạn trai cũ của Lai Lai  đang ở Canada. vì yêu xa nên cả hai thường xuyên trò chuyện video với nhau và thoải mái công khai khoảnh khắc riêng tư. 

Cựu streamer Lai Lai từng bị rò rỉ hình ảnh không hay trong quá khứ. Ảnh: FBNV
Cựu streamer Lai Lai từng bị rò rỉ hình ảnh không hay trong quá khứ. Ảnh: FBNV

Đến khi chia tay, theo chia sẻ của Lai Lai vì muốn vùi dập hình ảnh cũng như sự nghiệp của mình, người bạn trai cũ đã phát tán những hình ảnh riêng tư này. Sự việc cũng khiến nữ streamer gặp ảnh hưởng về tâm lý suốt một thời gian dài.

Sau biến cố trong quá khứ, Lai Lai quyết định gác lại công việc làm streamer và tìm cho mình một hướng đi mới với công việc kinh doanh.

Sau 3 năm rò rỉ ảnh với bạn trai cũ, cuộc sống của cựu streamer Lai Lai giờ ra sao? - Ảnh 1
Sau ồn ào quá khứ, cô nàng giờ đây đã vực dậy và ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Ảnh: FBNV
Sau ồn ào quá khứ, cô nàng giờ đây đã vực dậy và ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Ảnh: FBNV

Về chuyện tình cảm, sau khi chia tay người bạn trai cũ từng phát tán hình ảnh không hay của mình, Lai Lai cũng công khai với mối tình bên Rambo Cao Lãnh - người em thân thiết cùng Độ Mixi. Tuy nhiên cuộc tình diễn ra chóng vánh khi cả hai sau một thời gian công khai hẹn hò đã nhanh chóng "đường ai nấy đi".

Hiện tại Lai Lai vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, đặc biệt trong giới game thủ Việt khi cô kết đôi với "Ma Vương" của LMHT Việt Nam là Zeros.

Sau 3 năm rò rỉ ảnh với bạn trai cũ, cuộc sống của cựu streamer Lai Lai giờ ra sao? - Ảnh 2
Lai Lai hiện tại đang mặn nồng bên Zeros. Ảnh: FBNV
Lai Lai hiện tại đang mặn nồng bên Zeros. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên mới đây, Zeros lại khiến dân tình vô cùng bức xúc với phát ngôn ngông cuồng, thiếu suy nghĩ vì không được tham gia VCS - giải đấu LMHT cấp cao nhất Việt Nam và giải đấu MSI 2021. Trước những chỉ trích bủa vây bạn trai, Lai Lai cũng lên tiếng bênh vực và mong mọi người sẽ góp ý một cách thiện chí nhất tới bạn trai của mình.

Mới đây, Zeros lại gặp ồn ào không nhỏ trong sự nghiệp. Ảnh: Internet
Mới đây, Zeros lại gặp ồn ào không nhỏ trong sự nghiệp. Ảnh: Internet

Streamer Lai Lai tên thật là Vũ Hoài Trinh, sinh năm 1995. Trong quá khứ, cô là gương mặt quen thuộc với cộng đồng game thủ, đặc biệt là tựa game PUBG và Rules of Survival. Sở hữu gương mặt xinh xắn, cách nói chuyện vui tính, hài hước, cô nàng ngày càng nhận được sự quan tâm của giới game thủ và nhận được lượt theo dõi không hề nhỏ ở thời điểm bấy giờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news