Tin mới

Im ắng bao lâu nay, chủ nhân hit 'Mùa đông không lạnh' gây chú ý trở lại vì 1 câu nói đụng chạm đến phụ nữ

Thứ hai, 22/03/2021, 07:45 (GMT+7)

Nam ca sĩ 'Mùa đông không lạnh' Akira Phan gây chú ý trên MXH khi có phát ngôn về cách ăn mặc của phụ nữ.

Mới đây, nam Ca sĩ Akira Phan khiến dân tình không khỏi xôn xao khi có phát ngôn động chạm, mang tính quy chụp về phụ nữ. Câu nói này của nam ca sĩ hiện khiến anh nhận phải không ít 'chỉ trích' từ Cộng đồng mạng.

Cụ thể, trên một video Tik Tok với tựa đề 'Tại sao khó hiểu thế phụ nữ ơi?', giọng ca Mùa đông không lạnh bày tỏ quan điểm: 'Phụ nữ thích ăn mặc gợi cảm để thu hút ánh nhìn của đàn ông. Đến khi đàn ông nhìn chằm chằm vào những chỗ gợi cảm thì lại mắng'.

Akira Phan gây tranh cãi bởi phát ngôn về cách ăn mặc của phụ nữ. Ảnh: Chụp màn hình
Akira Phan gây tranh cãi bởi phát ngôn về cách ăn mặc của phụ nữ. Ảnh: Chụp màn hình

Ngay lập tức, rất nhiều người đã vào gửi lời bình luận bức xúc, cho rằng nam ca sĩ đưa ra quan điểm không chính xác và có tình quy chụp vì đa phận chị em phụ nữ mặc đẹp là để cảm thấy tự tin. Thậm chí, nhiều người vì quá bức xúc với phát ngôn của Akira Phan còn gọi anh là 'thiển cận', 'tư duy có vấn đề'.

Akira Phan là chủ nhân bản hit 'Mùa đông không lạnh' đình đám một thời'. Ảnh: Internet
Akira Phan là chủ nhân bản hit 'Mùa đông không lạnh' đình đám một thời'. Ảnh: Internet

Akira Phan từng là nam ca sĩ thành công một thời khi sở hữu hàng loạt bản hit như Mùa đông không lạnh, Điều ước giản đơn, Đợi chờ là hạnh phúc,... Tuy nhiên, giữa thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, anh vì bạn bè mà gặp phải món nợ lớn và lao vào trả nợ. Sự nghiệp của anh từ đây cũng lắng xuống sau thời gian làm mưa làm gió với hàng loạt ca khúc đình đám.

Akira Phan ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet
Akira Phan ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Cách đây 2 năm, Akira Phan bỗng gây xôn xao MXH khi tiết lộ đã thực hiện thẩm mỹ. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, anh thực hiện thẩm mỹ sau một biến cố về sức khỏe. Hiện tại, dù sự nghiệp không còn ở thời kỳ đỉnh cao như xưa nhưng anh vẫn luôn hài lòng với cuộc sống của mình và quyết thay đổi mình với hình ảnh mới: lịch thiệp và trưởng thành hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news