Tin mới

Cập nhật tin sao Việt hot nhất MXH 21/3: Lệ Quyên bị chê 'suy dinh dưỡng', Akira Phan phát ngôn gây tranh cãi về phụ nữ

Chủ nhật, 21/03/2021, 22:04 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt hot nhất MXH ngày 21/3: Lệ Quyên bị chê 'suy dinh dưỡng', Akira Phan phát ngôn tranh cãi về cách ăn mặc của phụ nữ, Quế Vân diện đồ bó sát khoe bụng bầu sau hành động tố bạn trai vũ phu.

Lệ Quyên bị chê 'suy dinh dưỡng'

Sau khi Lệ Quyên đăng tải bức ảnh selfie trong phòng ngủ trang cá nhân vào sáng ngày 21/3, Lệ Quyên tự tin để lộ gương mặt mộc không son phấn. Mặc dù để lộ làn da căng bóng, mịn màng ở độ tuổi U40 nhưng dân tình bất ngờ lên tiếng la ó vì một chi tiết trong bức ảnh này.

Hình ảnh Lệ Quyên 'gầy trơ xương' gây xôn xao. Ảnh: FBNV
Hình ảnh Lệ Quyên 'gầy trơ xương' gây xôn xao. Ảnh: FBNV

Theo đó, nhiều người cho rằng Lệ Quyên ngày càng gầy quá mức cho phép. Thậm chí trong bức ảnh này, 'nữ hoàng phòng trà' trông như suy dinh dưỡng với gương mặt hốc hác, xương quai xanh lộ rõ. "Chị không ăn cơm à, sao nhìn chị xanh thế"; "40 tuổi rồi, gầy quá, hốc hác không đẹp đâu bạn"; "Quá trơ xương",.... là những bình luận của cư dân mạng.

Akira Phan có phát ngôn gây tranh cãi về cách ăn mặc của phụ nữ

Chủ nhân của ban hit Mùa đông không lạnh đình đám một thời Akira Phan vừa có phát ngôn gây tranh cãi. Theo đó, trong một đoạn clip Tik Tok mới đăng tải có tiêu đề "Tại sao khó hiểu thế phụ nữ ơi"?

Câu nói của Akira Phan gây tranh cãi. Ảnh: Tik Tok
Câu nói của Akira Phan gây tranh cãi. Ảnh: Tik Tok

Trong clip, Akira Phan cho biết: "Phụ nữ thích ăn mặc gợi cảm để thu hút ánh nhìn của đàn ông. Đến khi đàn ông nhìn chằm chằm vào những chỗ gợi cảm thì lại mắng...". Lời chia sẻ này của Akira Phan gây tranh cãi vì nhiều người cho rằng phụ nữ mặc đẹp là để tự tin.

Quế Vân diện đồ bó sát khoe bụng bầu sau hành động tố bạn trai khó hiểu

Mới đây trên trang cá nhân, Quế Vân đã chia sẻ hình ảnh rạng rỡ dù đang mang thai khá nặng nề. Theo lời giọng ca Hà Thành, cô đang ở giai đoạn "tam cá nguyệt" thứ hai của thai kỳ (3 tháng giữa thai kỳ, bắt đầu từ tuần thai thứ 13 - 27). Quế Vân hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân: "Khoe em Wu giữa biển. Biển Đồ Sơn cũng đẹp đấy chứ cả nhà?".

Quế Vân diện đồ bó sát ở tháng thứ 6 thai kỳ. Ảnh: FBNV
Quế Vân diện đồ bó sát ở tháng thứ 6 thai kỳ. Ảnh: FBNV

Trước đó, Quế Vân gây tranh cãi vì hành động tố bạn trai theo 'trà xanh', thậm chí về nhà còn đập phá đồ đạc. Tuy nhiên, sau hình ảnh gây xôn xao, Quế Vân lại lên mạng cho rằng đây là chuyện quá khứ của mình và cảm ơn mọi người đã quan tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news