Tin mới

Iphone bị rơi xuống biển được cá heo nhặt giúp

Thứ bảy, 03/10/2015, 09:35 (GMT+7)

Một nữ du khách đã rất cảm kích khi được một chú cá heo lặn xuống nước và nhặt trả chiếc điện thoại bị rơi cho cô.\nMột nữ du khách đã rất cảm kích khi được một chú cá heo lặn xuống nước và nhặt trả chiếc điện thoại bị rơi cho cô.

Một nữ du khách đã rất cảm kích khi được một chú cá heo lặn xuống nước và nhặt trả chiếc điện thoại iPhone bị rơi cho cô.

Teressa Cee và Cacique. Ảnh: Twitter

ABC News đưa tin, Teressa Cee, một nữ vũ công đến từ thành phố Aventura, bang Florida, Mỹ cùng 5 người bạn đã đi bơi cùng đàn cá heo tại đảo Blue Lagoon thuộc Bahamas hồi đầu tháng 10.

Muốn lặn xuống nước, Teressa Cee đã nhờ một người trên thuyền cầm hộ điện thoại. Xung quanh họ là những con cá heo của biển Bahamas, một quần đảo thuộc vùng biển Atlantic.

Không may là người này đã vô tình làm rơi chiếc điện thoại iPhone của Teressa xuống nước. Chú cá heo Cacique trông thấy và liền lặn xuống nước, ngậm chiếc điện thoại bị rơi mang trả cho người trên thuyền.[mecloud]kK7fBVxNsm[/mecloud]

Trước hành động đáng yêu và thông minh của chú cá heo, Terassa vui mừng: "Cacique thật đáng yêu vì lặn xuống và đem chiếc điện thoại iPhone lên tận tay giúp tôi. Tôi không nghĩ là sẽ lấy lại chiếc điện thoại”.

Đoạn phim Teressa ghi lại cảnh cá heo Cacique trả điện thoại cho nữ du khách đã khiến Cộng đồng mạng thích thú.

Clinton Ikechi, một người bạn của Teressa, cho hay chiếc điện thoại iPhone dĩ nhiên sẽ không bao giờ còn lên nguồn nữa song họ vẫn vô cùng cảm kích trước hành động nghĩa hiệp của con cá heo.

Cá heo vốn được biết là một trong những loài động vật thông minh. Trong một nghiên cứu gần đây, các nhà khoa học đã chứng minh được cá heo có thể là loài sinh vật thông minh thứ nhì thế giới và chỉ xếp sau con người mà thôi.

Linh Mai (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news