Tin mới

Iran mang đội hình "khủng" ước mơ chinh phục ngôi vương Asian Cup 2019

Thứ năm, 27/12/2018, 15:03 (GMT+7)

Cũng nằm chung bảng D với tuyển Việt Nam, Iraq và Yemen tại ASIAN Cup 2019, Iran là một trong những đội được coi là ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch này.

Cũng nằm chung bảng D với tuyển Việt Nam, Iraq và Yemen tại ASIAN Cup 2019, Iran là một trong những đội được coi là ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch này. 

AFC cho hay dưới sự dẫn dắt của HLV nổi tiếng người Bồ Đào Nha Carlos Queiroz, Iran quyết tâm vô địch giải đấu AFC ASIAN Cup lầnt hứ 4 dù thiếu vắng 2 tuyển thủ xuất sắc bị chấn thương trước khi lên đường đến UAE.

Iran mang đội hình khủng với ước mơ chinh phục ngôi vương tại Asian Cup 2018. Ảnh: AFC

Theo đó, tiền vệ phòng ngự Saeid Ezatolahi đang khoác áo CLB Reading (Anh) và cầu thủ chạy cánh Ali Gholizadeh (CLB Charleroi, Bỉ) là hai tên tuổi "lớn" không thể góp mặt trong đội hình tuyển Iran dự ASIAN Cup 2019 tại UAE vì bị chấn thương. 

Mặc dù vậy, với đội quân trẻ và hùng mạnh còn lại, tuyển Iran vẫn là một trong những ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch kỳ này, đặc biệt là khi họ đang đứng thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng FIFA tại khu vực châu Á.

Đội bóng đến từ Tây Á sẽ bắt đầu chiến dịch chinh phục ngôi vương ASIAN Cup 2019 với việc chạm trán Yemen vào ngày 7-1 trước khi đối mặt với Việt Nam (12-1) và Iraq bốn ngày sau đó.

Đội hình Iran:

Thủ môn: Alireza Beiranvand (Persepolis), Amir Abedzadeh (Maritimo), Payam Niazmand (Sepahan).

Hậu vệ: Ramin Rezaeian (Al-Shahania SC), Milad Mohammadi (Akhmat Grozny), Vouria Ghafouri (Esteghlal), Mohammadhossein Kananizadegan (Machine Sazi), Majid Hosseini (Trabzons Morteza Pouraliganji (KAS Eupen).

Tiền vệ: Omid Ebrahimi (Qatar của Al Ahli), Ashkan Dejagah (Tractor Sazi), Rouzbeh Cheshmi (Esteghlal), Masoud Shojaei (Tractor Sazi), Ahmad Nourollahi (Persepolis), Vahid

Tiền đạo: Mehdi Taremi (Al Gharafa), Sardar Azmoun (Rubin Kazan), Mehdi Torabi (Persepolis), Saman Ghoddos (Amiens), Alireza Jahanbakhsh (Brighton), Karim Ansarifard (Nottingham Forest).

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news