Tin mới

IS dùng "mỹ nhân kế" chiêu binh

Thứ tư, 15/06/2016, 10:07 (GMT+7)

Theo thông tin từ trang Sputnik, Tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS đang sử dụng "sắc đẹp của mỹ nữ" để chiêu mộ các tân binh.

Theo thông tin từ trang Sputnik, Tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS đang sử dụng "sắc đẹp của mỹ nữ" để chiêu mộ các tân binh.

Theo trang này, một nữ chiến binh xinh đẹp của IS đang truyền bá những tư tưởng cực đoan đến nhiều chàng trai Ấn Độ với mục đích "gạ gẫm" tham gia vào tổ chức. Đây được coi là chiêu thức mới được sử dụng gần đây, những phụ nữ trẻ đẹp quyến rũ được xem như những "cạm bẫy ngọt ngào", có sức hấp dẫn đặc biệt đối với thanh niên Ấn Độ.

Nữ chiến binh đến từ Philippines-cô Karen Aisha Hamidon đang cố gắng thu hút những người đàn ông lực lưỡng Ấn Độ bằng sắc đẹp của mình. Nữ chiến binh Hamidon được biết là sẽ kết bạn với những người đàn ông này, sau đó tiêm nhiễm những tư tưởng khủng bố Hồi giáo cực đoan vào đầu họ. Cô này đã "lừa tình" được rất nhiều người, sau đó sắp xếp cho họ đến những khu vực mà IS đang chiếm đóng.

 “IS đang gấp rút tăng cường lực lượng sau khi quá nhiều chiến binh và thủ lĩnh bị tiêu diệt trong các cuộc tấn công của Nga và Mỹ. "


Trong một diễn biến có liên quan, hôm qua 14/6, truyền thông địa phương Syria dẫn một nguồn tin thân cận với Tổ chức khủng bố IS khẳng định, thủ lĩnh cấp cao của phiến quân- tên Abu Bakr al-Baghdadi đã bị tiêu diệt.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: IS gái đẹp chiêu binh