Tin mới

Isaac bối rối khi diễn cùng nữ vũ công trong MV "Mr.Right"

Thứ hai, 06/07/2015, 17:37 (GMT+7)

Isaac vừa chính thức phát hành MV solo - Mr.Right (Khi anh yêu em) vào cuối tuần qua, thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ.

Isaac vừa chính thức phát hành MV solo - Mr.Right (Khi anh yêu em) vào cuối tuần qua, thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ.

Isaac khá bối rối khi lần đầu diễn xuất nóng bỏng cùng vũ công nữ.

MV “Mr.Right” (Khi Anh Yêu Em) có sự tham gia của vũ công Thùy Vân ( top 16 “Thử thách cùng bước nhảy 2013”). MV xuất hiện khá nhiều cảnh nóng bỏng của Isaac và cô vũ công xinh đẹp.

Đây là lần đầu tiên Isaac thực hiện MV với nhiều động tác thân thiết cùng Thùy Vân nên cả hai không tránh khỏi bỡ ngỡ và mất khá nhiều thời gian cho những lần quay đầu để làm quen với nhau.

Xem MV Mr.Right - Khi anh yêu em của Isaac (365):

[mecloud]h4owZnOEfw[/mecloud]

Tuy nhiên, sau vài lần quay thì cả hai đã trở nên ăn ý hơn. Isaac chia sẻ: “Trong những cảnh quay đầu, do đây là lần đầu tiên Isaac gặp Vân nhưng cả hai lại có khá nhiều cảnh khá thân thiết cùng nhau nên cả Isaac và Vân đều cảm thất rất ngại.

Isaac chủ động đề nghị những động tác của cả hai với nhau ở từng cảnh và Vân chấp nhận thì mới có thể quay. Tuy nhiên sau mỗi cảnh quay mặt Isaac nóng bừng và tim đập loạn xạ.

Isaac và toàn bộ ekip đã làm việc liên tục trong suốt gần 20 tiếng để thực hiện MV này. Isaac chia sẻ: "Tuy rất vất vả nhưng Isaac hi vọng công sức bỏ ra sẽ xứng đáng và MV khi ra mắt sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ”.

Isaac bảnh bao trong MV.

Ngoài phần bối cảnh, phục trang của Isaac và các vũ công trong MV cũng đã được đầu tư rất kỹ, từ các hãng thời trang nổi tiếng như Dsquared 2 và Philip Plein… . Đặc biệt set quay có nhiều vật dụng sang trọng có giá trị lên đến 3 tỷ nên có gần 10 vệ sỹ đến bảo vệ “hiện vật”.

“Mr.Right” (Khi anh yêu em) là sản phẩm của nhạc sĩ Only C và được thực hiện bởi nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver với sự hòa âm phối khí bởi Long Halo, lời bài hát do Mr.Doji viết.

Những cảnh quay táo bạo nhưng nghệ thuật trong MV khiến Isaac và bạn diễn phải quay đi quay lại nhiều lần.

MV Mr.Right với hình ảnh cực đẹp mắt.

 Sau cuộc thi The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015, đây là lần đầu tiên cả hai nhà sản xuất đang rất được yêu thích Hoàng Touliver và Only C kết hợp cùng nhau trong một sản phẩm âm nhạc.

Nhạc sĩ Only C đã có những chia sẻ dí dỏm trên trang cá nhân của mình khiến nhiều fan của bộ ba này thích thú:“Mr. Right” là sự kết hợp của 2 producer (nhà sản xuất âm nhạc) 2 miền cho Mr. Xái (tên gọi thân mật của Isaac)”.

 

Ngoài ra, MV “Mr.Right” (Khi Anh Yêu Em) được thực hiện bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, người được mệnh danh là “đạo diễn triệu view” khi đem lại thành công cho những MV như  “Ngày mai” (Tóc Tiên), “Anh đi tìm em” (Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh) và gần đây nhất là Muộn Màng (Dương Triệu Vũ).

“Mr.Right” (Khi anh yêu em) nằm trong single cùng tên của Isaac sẽ được phát hành vào 08.07.2015. MV “Mr.Right” (Khi anh yêu em) chính thức ra mắt vào tối 04/07/2015 trên trang video online.

Ảnh: Ngân Dương

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news