Tin mới

Italy: Một cảnh sát đánh thuốc mê, cưỡng hiếp hàng loạt du khách

Thứ hai, 09/02/2015, 10:44 (GMT+7)

Một cảnh sát Italy vừa bị truy tố với tội danh đánh thuốc mê rồi cưỡng hiếp hàng chục nữ du khách nước ngoài, trong đó có cả trẻ vị thành niên.

Một cảnh sát Italy vừa bị truy tố với tội danh đánh thuốc mê rồi cưỡng hiếp hàng chục nữ du khách nước ngoài, trong đó có cả trẻ vị thành niên.

 

Theo tin tức từ New York Daily News, cảnh sát Dino Maglio, 35 tuổi đã thông qua một trang mạng xã hội để làm quen và mời các nữ du khách tới nhà mình ở thành phố Padua, gần Venice, sau đó đánh thuốc mê và cưỡng hiếp họ.

Maglio tìm "con mồi" thông qua một trang web mạng xã hội có tên gọi Couchsurfing -  một trang cung cấp các dịch vụ cho du khách có nhu cầu tìm chỗ ở miễn phí.

Các công tố viên Italy cho biết, đến nay họ đã nhận được đơn kiện của 15 phụ nữ đến từ 7 quốc gia nói mình bị Dino Maglio đánh thuốc mê cưỡng hiếp, trong đó có mẹ của một thiếu nữ 16 tuổi người Australia.

Dino Maglio đã thông qua một trang mạng xã hội để làm quen và mời các nữ du khách tới nhà, sau đó đánh thuốc mê và cưỡng hiếp họ

Theo đơn kiện, bà cùng 2 con gái được Maglio mời đến nhà ở hồi tháng 3 năm ngoái. Đêm đến, người mẹ và cô con gái nhỏ đi ngủ trong khi cô con gái lớn 16 tuổi vẫn thức trò chuyện với Maglio.

Sáng hôm sau, bà mẹ tìm thấy con gái trên giường Maglio trong tình trạng lơ mơ và không mặc đồ lót. Bà đã kiện vụ việc lên cảnh sát Venice.

Maglio sau đó thừa nhận đã cho thuốc mê vào nước uống của cô gái, nhưng nói mình không cưỡng hiếp cô mà hai bên quan hệ tình dục trên cơ sở đồng thuận.

Maglio hiện đã bị đình chỉ công tác và đang bị quản thúc tại gia chờ ngày ra tòa. Dự kiến Maglio sẽ ra tòa vào ngày 17/3 tới.

 

Theo Yên Yên (New York Daily News)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news