Tin mới

Lee Jong Suk thừa nhận 'trái tim luôn thuộc về IU' đã từ rất lâu

Chủ nhật, 01/01/2023, 11:33 (GMT+7)

Chuyện tình Lee Jong Suk và IU đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ trong nước cũng như quốc tế.

Sau khi Dispatch khui mối quan hệ ngay trong ngày đầu năm mới, Lee Jong Suk đã viết một lá thư cho người hâm mộ để cảm ơn họ đã ủng hộ sự nghiệp cũng như chuyện tình cảm với IU.

"Xin chào, đây là Lee Jong Suk. Tôi nhận ra rằng mình chưa tự nói lời cảm ơn người hâm mộ kể từ khi giành giải thưởng lớn. Và dù muộn nhưng tôi nghĩ mình sẽ nói ra ở đây, mặc dù tôi đã không viết khá lâu rồi.

Tôi xin lỗi vì kết thúc năm nay với một cú sốc. Và xin cảm ơn các bạn đã cổ vũ cho tôi tại lễ trao giải, để tôi có thể ngẩng cao đầu.

Những gì mà tôi muốn chia sẻ đó chính là cảm kích và biết ơn tất cả các bạn. Tôi cảm thấy mình còn thiếu sót, thiếu hướng nội dù đã nhiều tuổi. Nhưng các bạn vẫn luôn ủng hộ tôi với tình yêu và sự động viên không bao giờ cạn. Và tôi biết ơn vì điều đó".

Lee Jong Suk thừa nhận 'trái tim luôn thuộc về IU' đã từ rất lâu
Lee Jong Suk thừa nhận 'trái tim luôn thuộc về IU' đã từ rất lâu

Trong bức thư, Lee Jong Suk chia sẻ anh và IU làm bạn từ lâu. Anh thừa nhận ngay cả khi còn là bạn bè, bản thân đã có tình cảm với nữ ca sĩ trong một thời gian dài mà không nhận ra.

"Tôi chắc chắn mình đã khiến tất cả mọi người ngạc nhiên với những bài báo xuất hiện gần đây... Và tôi muốn kể cho các bạn thêm một chút về cô ấy. 

Chúng tôi gặp nhau lần đầu khi cả hai mới ngoài 20. Đối với tôi, nó phát triển thành điều gì đó giống như crush vậy. Có một thứ gì đó  lớn lao nhưng đôi khi tôi thất vọng vì chẳng đi đến đâu cả. Trong một thời gian dài, chúng tôi vẫn là bạn bè. Nhưng giờ thì chúng tôi cung đã ở bên nhau".

So sánh IU với nhân vật Kang Dan I trong bộ phim Phụ Lục Tình Yêu (Romance Is A Bonus Book), Lee Jong Suk giải thích rằng  “luôn có một phần trái tim anh" thuộc về IU.

"Là bạn bè, chúng tôi luôn ở bên nhau mỗi khi cần định hướng trong cuộc sống. Chúng tôi cãi nhau về những rắc rối cản đường. Tôi có thể dựa vào cô ấy. Dù ít tuổi hơn nhưng đôi khi tôi cảm thấy cô ấy như một noona vậy. Cô ấy trưởng thành, nhưng cũng khiến tôi muốn che chở.

Nói chung, cô ấy là một người tuyệt vời. Và giờ đây, cô ấy khiến tôi muốn trở thành một người đàn ông tốt hơn".

Lee Jong Suk thừa nhận 'trái tim luôn thuộc về IU' đã từ rất lâu - Ảnh 1

Kết thúc bức thư, Lee Jong Suk hy vọng người hâm mộ sẽ rộng lượng với tình yêu của anh.

"Tôi hy vọng mình đang làm tốt việc giới thiệu cô ấy với tất cả các bạn. Đây là lần đầu tiên của tôi, tôi lo mình sẽ khiến các bạn mất cảnh giác và làm mọi người tổn thương theo cách nào đó. 

Rất mong nhận được sự cảm thông của mọi người.

Có rất nhiều điều đã xảy ra trong năm 2022. Một lần nữa xin cảm ơn tất cả tình yêu và sự ủng hộ mà các bạn đã dành cho tôi trong năm qua. Rất vui khi được gặp lại mọi người. Chúc các bạn một năm mới hạnh phúc. Tôi luôn yêu tất cả mọi người".

(Theo Koreaboo)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news