Tin mới

Lộ ảnh IU, Lee Jong Suk hẹn hò Valentine, CDM soi nhèm mắt mới phát hiện ra sự thật

Thứ hai, 13/02/2023, 18:00 (GMT+7)

Kể từ khi công khai tình cảm đến nay, nhất cử nhất động của cặp đôi Lee Jong Suk và IU luôn được công chúng săn đón.

Sáng ngày cuối cùng của năm 2022, Dispatch bất ngờ tung loạt ảnh hẹn hò của Lee Jong Suk và IU khiến CDM một phen nháo nhào. Loạt ảnh được chụp khi cả 2 ngôi sao đình đám tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh 3 ngày 2 đêm tại một khu nghỉ dưỡng ở Nagoya, Nhật Bản.

Sắp tới dịp lễ tình nhân Valentine 14/2 nên rất nhiều CDM nóng lòng hóng động thái của cặp đôi. Mới đây, một số bức ảnh của IU và Lee Jong Suk được cho là chụp trong "ngày lễ tình nhân" nhanh chóng nhận được sự quan tâm của CDM. Có thể thấy cả 2 người đang dùng bữa trong một không gian lãng mạn. Tư thế tạo dáng giống như họ chụp ảnh cho đối phương. Rất nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước màn "rải cẩu lương" đặc sắc của cặp đôi hot nhất nhì xứ Hàn này.

Những bức ảnh khiến nhiều người hiểu nhầm IU và Lee Jong Suk hẹn hò trước thềm Valentine 14/2.
Những bức ảnh khiến nhiều người hiểu nhầm IU và Lee Jong Suk hẹn hò trước thềm Valentine 14/2.

Tuy nhiên, rất nhiều CDM tinh tế đã phát hiện điểm bất thường của những bức ảnh. Theo đó, ánh sáng và chất lượng ảnh của 2 người không hề đồng nhất. Sau khi các thám tử mạng ra tay thì họ phát hiện ảnh của IU và Lee Jong Suk được chụp ở hai nơi và thời điểm khác nhau. Thự thế thì IU chụp bức ảnh này vào năm 2020 còn Lee Jong Suk chụp từ năm 2018. Tuy nhiên, đã có rất nhiều CDM bị "dắt mũi" và tin rằng đây là ảnh valentine thực sự của 2 người.

Nhưng hóa ra đây là những bức ảnh được chụp ở địa điểm và thời điểm hoàn toàn khác nhau.
Nhưng hóa ra đây là những bức ảnh được chụp ở địa điểm và thời điểm hoàn toàn khác nhau.

Vào ngày 31/12 năm ngoái, sau khi Dispatch khui ảnh hẹn hò, phía công ty quản lý của Lee Jong Suk đã xác minh thông tin. Công ty cho biết cả 2 người đều đang nghiêm túc với mối quan hệ này. Công ty quản lý của IU cũng tiếp bước xác nhận: "IU và Lee Jong Suk đã phát triển từ đồng nghiệp quen biết đã lâu sang mối quan hệ hẹn hò tốt đẹp gần đây. Xin hãy dõi theo cả hai với ánh mắt ấm áp".

Trước khi đến với nhau, IU và Lee Jong Suk từng là bạn bè thân thiết 10 năm trời. Nữ ca sĩ từng đến hát tại đám cưới của em trai Lee Jong Suk, đủ để thấy mối quan hệ của họ tốt tới nhường nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: IU Lee Jong Suk Valentine