Tin mới

Jack chính thức tung 'siêu phẩm' LAYLALAY mở màn chặng đua 2021, tự tin đối đầu 'tượng đài' Sơn Tùng

Thứ hai, 12/04/2021, 20:30 (GMT+7)

Jack chính thức tung "siêu phẩm" LAYLALAY đầy bất ngờ mở màn đường đua 2021, sẵn sàng đối mặt với tượng đài Sơn Tùng.

Vào 20h10 tối nay 12/4, Jack đã chính thức phát hành "siêu phẩm" LAYLALAY mở màn sản phẩm âm nhạc đầu tiên của năm 2021. Ở phân đoạn đầu, Jack xuất hiện trong tạo hình cực chất chơi với mái tóc nhuộm bạch kim, cùng trang phục có màu sắc nổi bật đầy cá tính và khép lại bằng cảnh Jack tự tin sải bước đầy thần thái như một “superstar” thực thụ trên thảm đỏ ngập tràn ống kính máy ảnh săn đón.

Tạo hình đẹp miễn chê của Jack trong Laylalay. Ảnh cắt từ clip
Tạo hình đẹp miễn chê của Jack trong Laylalay. Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến tên bài hát LAYLALAY, cư dân mạng không khỏi tò mò. Laylalay có rất nhiều ý nghĩa trong một cụm từ ngắn ngủi, đầu tiên sẽ giải thích từ Layla theo tiếng Ả Rập , tiếng Do Thái và tiếng Ba Tư thì Layla có 4 nghĩa chính là "vẻ đẹp huyền bí", "rượu", "say" và "đêm". Cũng trong từ Laylalay này, người địa phương cũng còn có cách đọc hoặc cách viết khác là Laila, Leila, Leyla, Lejla, Laylah, Laela, Laelah và Leighla.

Jack cũng đầy nam tính trong MV mới. Ảnh cắt từ clip
Jack cũng đầy nam tính trong MV mới. Ảnh cắt từ clip

Theo các fan của Jack, nội dung của MV một câu chuyện cổ đại Ả Rập và LayLa (LayLaLay) có thể là tên cô gái chính trong MV này. Bởi vì Layla được mọi người ví như là tên của một cô gái xinh đẹp, rực rỡ, tỏa sáng trên bầu trời đêm và lấy nghĩa của từ Layla "vẻ đẹp của buổi tối, sinh ra vào ban đêm" để ám chỉ cô gái này.

Nội dung của MV một câu chuyện cổ đại Ả Rập. Ảnh cắt từ clip
Nội dung của MV một câu chuyện cổ đại Ả Rập. Ảnh cắt từ clip

Ngay khi vừa công chiếu, LAYLALAY của Jack đã nhận lại vô số lời khen từ Cộng đồng mạng từ hình ảnh bắt mắt, cốt truyện hấp dẫn và giọng hát thì không thể chê vào đâu được: "Chắc chắn siêu phẩm này sẽ leo lên top 1 trending trong ngày mai; Hình ảnh bắt mắt quá, không uổng công chờ đợi; Siêu phẩm 2021 của Jack đã chính thức tuyên chiến với Sơn Tùng rồi; MV chất lượng quá, nam chính oai phong lẫm liệt, nữ chính thì đẹp lung linh, giai điệu bắt tai, giọng JACK thì hay khỏi phải bàn. Cảm ơn JACK và Ê-kíp có một MV quá tuyệt vời. Chúc LAYLALAY lên là lên Top luôn nhé!...."

Jack chính thức tung 'siêu phẩm' LAYLALAY mở màn chặng đua 2021, tự tin đối đầu 'tượng đài' Sơn Tùng - Ảnh 1

Trong khi Jack đã chính thức tung MV mới thì phía Sơn Tùng M-TP vẫn chưa có động tĩnh gì. Sau khi chính thức ra mặt loạt album, Jack đang được xem là hiện tượng âm nhạc sẵn sàng đạp đổ tượng đài Sơn Tùng để vươn lên vị trí thống trị. Mặc dù chỉ là một 'tân binh' nhưng sức ảnh hưởng của Jack trong cộng đồng yêu nhạc cũng không hề kém cạnh các SKY của Sơn Tùng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jack Sơn Tùng LAYLALAY