Tin mới

Jack cùng Ngô Diệc Phàm, Seung Ri 'dắt tay' nhau lên sóng VTV bởi bê bối rúng động về đạo đức

Thứ sáu, 13/08/2021, 16:15 (GMT+7)

Jack, Ngô Diệc Phàm, Seung Ri là những cái tên được chỉ điểm trong đoạn phóng sự ngắn của VTV24 và đặt ra câu hỏi về lối sống, đạo đức của thần tượng trẻ hiện nay và khủng hoảng niềm tin của người hâm mộ.

Trong chương trình Chuyển động 24h phát sóng vào trưa 13/8, VTV24 đã dành thời lượng hơn 2 phút để đặt ra dấu hỏi lớn về đạo đức của những thần tượng trẻ và cuộc khủng hoảng niềm tin của người hâm mộ thông qua ồn ào của Seungri, Ngô Diệc PhàmJack thời gian gần đây.

VTV24 đã điểm mặt gọi tên Seung Ri, Ngô Diệc Phàm và Jack trong đoạn phóng sự mới đây. Ảnh:Chụp màn hình
VTV24 đã điểm mặt gọi tên Seung Ri, Ngô Diệc PhàmJack trong đoạn phóng sự mới đây. Ảnh:Chụp màn hình

Mở đầu đoạn phóng sự ngắn mang tên "Khủng hoảng niềm tin người hâm mộ trước bê bối của thần tượng trẻ" là thông tin về tội danh vừa được kết án của Seung Ri. Cùng với đó là lời bình "thô nhưng thật" của nhà Đài: "Lời xin lỗi được đưa ra sau những cáo buộc đã quá muộn màng. Thay vì sân khấu xa hoa, những sản phẩm âm nhạc đình đám, có lẽ khán giả chỉ có thể nhìn thấy Seungri sau chấn song nhà tù".

Jack cùng Ngô Diệc Phàm, Seung Ri 'dắt tay' nhau lên sóng VTV bởi bê bối rúng động về đạo đức - Ảnh 1

Trở lại với sự việc của Ngô Diệc Phàm, VTV đưa lại những cáo buộc về tội danh của nam ca sĩ Trung Quốc không chỉ dừng lại ở mặt đạo đức mà còn liên quan cả đến pháp luật. Nhà Đài đưa ra luận điểm cho trường hợp này: "Ở một vị trí càng cao, cú trượt ngã càng mang đến những hậu quả khôn lường". Và từ đây, người hâm mộ vô cùng xót xa và đau đớn khi thần tượng không như những gì mình vẫn tưởng, đã đặt niềm tin.

Jack cùng Ngô Diệc Phàm, Seung Ri 'dắt tay' nhau lên sóng VTV bởi bê bối rúng động về đạo đức - Ảnh 2

Thông qua 2 sự việc này, nhà Đài tiếp tục liên hệ đến trường hợp của Jack bởi thời điểm xảy ra các bê bối này là gần nhau. Mặc dù khẳng định ồn ào quan hệ với nhiều cô gái, có con riêng của Jack không nghiêm trọng như 2 sự việc trên nhưng nhiều câu hỏi cũng được đặt ra về lối sống của nam ca sĩ trẻ. Dù cho anh đã đứng ra xin lỗi song, chắc chắn hình ảnh của anh đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Jack cùng Ngô Diệc Phàm, Seung Ri 'dắt tay' nhau lên sóng VTV bởi bê bối rúng động về đạo đức - Ảnh 3
Jack cùng Ngô Diệc Phàm, Seung Ri 'dắt tay' nhau lên sóng VTV bởi bê bối rúng động về đạo đức - Ảnh 4
Jack dù sự việc không nghiêm trọng như 2 ngôi sao trên nhưng cũng đã đặt ra nhiều vấn đề về đạo đức của thần tượng trẻ. Ảnh: Chụp màn hình
Jack dù sự việc không nghiêm trọng như 2 ngôi sao trên nhưng cũng đã đặt ra nhiều vấn đề về đạo đức của thần tượng trẻ. Ảnh: Chụp màn hình

Đoạn phóng sự kết lại với lời khẳng định về sự nổi tiếng của các nghệ sĩ bắt nguồn từ tài năng và sự ghi nhận những tài năng ấy của công chúng. Sau tất cả những bê bối của Seung Ri, Ngô Diệc Phàm hay Jack thì cuộc tổn thất lớn nhất chính là sự khủng hoảng niềm tin của người hâm mộ. Đặc biệt, tất cả những gì họ cần không đơn thuần chỉ là một lời xin lỗi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news