Tin mới

Nathan Lee bất ngờ khen ngợi, kể lần Jack làm ‘chuyện đó’

Thứ năm, 12/08/2021, 17:41 (GMT+7)

Nathan Lee bất ngờ đăng tải bài viết bàn luận tình yêu, ca ngợi nhân vật tên Jack tử tế.

Khi câu chuyện giữa Thiên An và Jack vẫn đang được Cộng đồng mạng quan tâm thì mới đây, Nathan Lee bất ngờ đăng bài khen ngợi tình cảm của Jack. Tuy nhiên, khi đọc kĩ bài viết, cộng đồng mạng đã “bật ngửa” vì sự hài hước của anh chàng.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cụ thể, Nathan Lee đã đăng bài viết ngược dòng dư luận: "Jack bị oan!”, “Tôi có bằng chứng". Anh chàng nói một loạt về những ưu điểm của Jack, ca ngợi tử tế, trượng phu và quân tử khi hy sinh cho người yêu. Còn cô gái mới là người xấu khi có chồng sắp cưới mà vẫn đến với Jack để lợi dụng anh.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Nathan Lee viết: "Mọi người đừng gán ghép, vu oan giá họa cho Jack, nói Jack lăng nhăng, tất cả chúng ta đều biết lần đầu tiên Jack làm 'chuyện ấy' là với cô ta, trong chiếc xe hơi ấy! 

Cô ta mới là người bắt cá hai tay, có chồng chưa cưới rồi mà vẫn đến với Jack. Định lợi dụng Jack hay sao?".

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuy nhiên, đến khúc cuối, cộng đồng mạng “dở khóc dở cười” khi phát hiện sự thật: “Jack yên tâm đi, tôi đã trả thù cho Jack! Luôn tin tưởng, ủng hộ anh hết mình! Cố lên anh nhé! Mến mộ anh, anh Jack Dawson!".

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Thì ra Nathan Lee đang nhắc tới nhân vật Jack Dawson trong phim "Titanic" chứ không nói về Jack của Việt Nam. Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã cùng hưởng ứng với phong cách “bẻ lái” này của Nathan Lee bởi Jack trong bộ phim tình yêu kinh điển Titanic, do tài tử Leonardo Dicaprio thủ vai là nhân vật ai cũng yêu mến vì sự hi sinh cho tình yêu của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nathan Lee Jack