Tin mới

Jack liên tiếp dính vận đen khi đoạn clip vệ sĩ riêng có hành động kém sang với Thuý Ngân bị rò rỉ?

Thứ hai, 20/06/2022, 20:38 (GMT+7)

CĐM không khỏi xôn xao với đoạn clip vệ sĩ riêng của Jack đẩy Thuý Ngân, đáng nói thái độ của nam ca sĩ với đàn chị mới thực sự khiến netizen ngán ngẩm. 

Cách đây ít giờ, MXH không khỏi xôn xao với đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc bên ngoài sự kiện có sự tham gia của Jack

Theo đó, ca sĩ Jack xuất hiện trong đoạn clip khi được nhiều vệ sĩ riêng tạo vòng vây bảo vệ vô cùng nghiêm ngặt để dẹp đường để tạo lối đi cho thân chủ. 

Jack liên tiếp dính vận đen khi đoạn clip vệ sĩ riêng có hành động kém sang với Thuý Ngân bị rò rỉ? - Ảnh 1

 

Jack xuất hiện trong đoạn clip với đoàn vệ sinh được cho 'ố dề' khi có hành động kém sang với đàn chị. Ảnh cắt từ clip
Jack xuất hiện trong đoạn clip với đoàn vệ sinh được cho 'ố dề' khi có hành động kém sang với đàn chị. Ảnh cắt từ clip

Đáng chú ít là xung quanh Jack chẳng có người hâm mộ nào vây quanh, thậm chí cũng chả có lấy một fan nào quá khích để mà phải thuê dàn vệ sĩ bảo vệ như vậy. Đặc biệt, netizen đã soi ra được chi tiết một trong số những vệ sĩ khi bảo vệ Jack đã bất chấp đẩy cả đàn chị Thuý Ngân ra ngoài. 

Trước tình huống này, Thuý Ngân chỉ cười trừ và đứng cười trừ và đứng sang một bên. Chưa hết, thái độ của Jack khi đi ngang qua đàn chị Thuý Ngân, không chào hỏi cũng khiến dân tình không khỏi bất bình. 

Jack liên tiếp dính vận đen sau bê bối tình ái trong quá khứ. Ảnh: Internet
Jack liên tiếp dính vận đen sau bê bối tình ái trong quá khứ. Ảnh: Internet

Ngay bên dưới đoạn clip, đông đảo CĐM đã để lại những dòng bình luận chỉ trích hành động 'ố dề' của vệ sĩ Jack cũng như thái độ của nam ca sĩ khi gặp đàn chị trong giới showbiz.

'Xung quanh có fan nào đâu mà cũng làm màu, lôi cả 5-7 vệ sĩ, mặt thì nghênh ngang' hay 'Thái độ khi gặp đàn chị như thế thì không được rồi' là những bình luận chủ yếu của dân tình trước hành động của Jack.

Thời gian vừa qua, Jack được xem là cái tên HOT nhất MXH sau ồn ào dính vào bê bối tình ái có con cùng Thiên An nhưng không thực hiện thiên chức làm bố mà chỉ chu cấp mỗi tháng 56 triệu đồng. 

   >>XEM THÊM: Liên tục 'ngoi' lên MXH sau bê bối đời tư, Jack đã vội vàng hứa điều này!

Sau ồn ào gây chấn động showbiz Việt, nam ca sĩ ở ẩn và chỉ mới tái xuất cách đây không lâu. Mặc dù vậy, sau gần 1 năm, làn sóng chỉ trích Jack hiện vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và con đường trở lại của Jack được dự báo sẽ ngày càng xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jack Thuý Ngân Thiên An