Tin mới

Jack sau quãng thời gian ‘tu thân’, comeback ở phòng Gym cách tạo dáng uốn éo ‘nửa này nửa kia’

Thứ tư, 25/05/2022, 13:39 (GMT+7)

Thi thoảng Jack lại lộ diện khiến người hâm mộ bàn tán sôi nổi, đồng thời đặt hi vọng thời gian tới anh sớm quay trở lại đường đua Vbiz.

Tính đến hiện tại đã gần 1 năm kể từ ngày Jack bị dính phải thị phi bị “tố” có con và cách hành xử thiếu trách nhiệm. "Jack đặt mục tiêu tu thân trước khi có bất kỳ dự định âm nhạc nào", anh từng chia sẻ giữa thời điểm nhạy cảm của bản thân. 

Jack khẳng định rằng thông tin mình và Thiên An có con là sự thật (Ảnh: Internet)
Jack khẳng định rằng thông tin mình và Thiên An có con là sự thật (Ảnh: Internet)

Sau sóng gió, nam nghệ sĩ chọn cách “ở ẩn” và không ra các sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên, những thông tin liên quan đến anh và mẹ con gái luôn khiến nhiều người chú ý. Về phần mình, Thiên An hiện tại đang tích cực hoạt động nghệ thuật, tham gia nhiều dự án phim, chụp ảnh,... Cô cũng có những chia sẻ về cuộc sống mẹ đơn thân và cách "dùng" số tiền 5 triệu bạn trai cũ chu cấp cho con gái. 

Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca gốc Bến Tre bất ngờ “nhá hàng” loạt ảnh check in tại phòng tập Gym. Thay vì được khen ngợi cơ bắp, anh khiến nhiều người chú ý vì có vẻ hơi gầy, ngoại hình xuống cấp nghiêm trọng dù che khẩu trang. 

Động thái trên của “bạn thân một thời” K-ICM khiến nhiều người chú ý và để lại những bình luận. Bên cạnh fan của anh bày tỏ sự háo hức, đón đợi ngày thần tượng comeback thì một bộ phận cư dân mạng đã để lại những bình luận trái chiều. 

Jack tung loạt ảnh trong phòng tập Gym cùng cách tạo dáng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Jack tung loạt ảnh trong phòng tập Gym cùng cách tạo dáng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Một số người còn chê bai cách anh tạo dáng, chụp ảnh có phần hơi “lố”. Bên cạnh đó, bày tỏ sự lo lắng vì dù tập gym nhưng trông khá gầy và rất thiếu sức sống. Hiện, loạt ảnh trên đang khiến nhiều người bình luận sôi nổi. 

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng: 

- Nhìn Jack tập gym có vẻ không quen lắm nhỉ?

- Chắc đợt tới comeback với tạo hình mới, xóa bỏ hoàn toàn hình tượng cũ chăng?

- Cách tạo dáng nhìn hơi kì, không biết gương mặt thế nào?

Trước đó, vào dịp sinh nhật của mình (11/4), Jack chính thức khoe ảnh mới sau khoảng thời gian "im hơi lặng tiếng" vì scandal có con riêng với Thiên An - nữ chính MV Sóng Gió và "bắt cá" nhiều tay. "Năm nào cũng bắt xem làm sinh nhật cho tui như nào như nào...", nam nghệ sĩ từng hào hứng chia sẻ. 

Khi ấy, qua qua loạt ảnh mới của Jack, có thể thấy rõ anh đã sụt cân khá nhiều sau khoảng thời gian "ở ẩn". Nam ca sĩ cũng thay đổi phong cách mới, tóc cắt gọn gàng, nhuộm nâu, không còn để đuôi dài như thời điểm tham gia Running Man Việt. 

Khán giả đang đón đợi liệu không biết trong thời gian tới Jack sẽ có màn "tái xuất" hay hoạt động nghệ thuật thế nào sau quãng thời gian thị phi? 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jack Thiên An