Tin mới

Jack nhận tin vui lớn giữa 'bão táp mưa sa' bị bạn gái 'bóc phốt' tơi tả

Thứ năm, 12/08/2021, 09:37 (GMT+7)

Việc Jack viết tâm thư lên tiếng tưởng rằng sẽ xoa dịu được dư luận nhưng thực tế lại như đổ thêm dầu vào lửa. Dẫu vậy, giọng ca sinh năm 1997 vẫn đón nhận tin vui không ngờ.

Hơn 3 ngày kể từ khi sự việc Jack bắt cá nhiều tay, làm con gái người ta có bầu rồi phủi bỏ trách nhiệm gây rúng động dư luận. Nam ca sĩ cũng đã có động thái lên tiếng bảo vệ mình và mong Cộng đồng mạng tha thứ, nhưng không dễ dàng được chấp nhận.

Jack nhận tin vui lớn giữa 'bão táp mưa sa' bị bạn gái 'bóc phốt' tơi tả
Jack nhận tin vui lớn giữa 'bão táp mưa sa' bị bạn gái 'bóc phốt' tơi tả

Từ việc bị khui hàng loạt bí mật giấu kín, Jack bị fan quay lưng, thậm chí kêu gọi tẩy chay vì hành động của mình. Đây có thể được xem là hành vi chấn động nhất showbiz từ đầu năm đến nay.

Lượt người theo dõi bật tăng hậu drama
Lượt người theo dõi bật tăng hậu drama
Jack nhận tin vui lớn giữa 'bão táp mưa sa' bị bạn gái 'bóc phốt' tơi tả - Ảnh 1

Tuy nhiên, những tưởng sự việc này sẽ khiến Jack triệt mọi đường phát triển, tất cả thành tích đi xuống thì nam ca sĩ lại nhận được một tin vui không ngờ giữa biến lớn. Đó chính là việc lượt theo dõi trên trang cá nhân của Jack bật tăng đáng kể, nhanh như chớp chỉ 3 ngày đã cán mốc gần 2 triệu người theo dõi. 

Tâm thư của Jack nhận bão like
Tâm thư của Jack nhận bão like

Cụ thể theo thống kê, sau 1 ngày viết tâm thư xin lỗi, Facebook của Jack đã có thêm hơn 60 nghìn người theo dõi, vươn từ con số 1,89 triệu lượt lên 1,95 triệu người. Sau đó, khi nam ca sĩ viết thêm tâm thư, con số sau đó đã vọt tăng lên gần 2 triệu người. Bài tâm thư có hơn nửa triệu lượt cảm xúc, gần 400 nghìn lượt bình luận và 44 nghìn chia sẻ.

Nhìn nhận một cách khách quan, dù đây là cái rủi song nam ca sĩ vẫn đón nhận tin vui, dù không theo hướng tốt đẹp mà ai cũng mong muốn.

Jack nhận tin vui lớn giữa 'bão táp mưa sa' bị bạn gái 'bóc phốt' tơi tả - Ảnh 2

Như đã thông tin trước đó, đêm ngày 9/8, drama Jack bắt cá nhiều tay nổ ra. Cô gái tên Thúy Vy đăng tải tâm thư bóc phốt giọng ca 1997 cùng lúc yêu nhiều người. Thậm chí còn khiến một cô gái có thai, phải sinh con rồi chối bỏ trách nhiệm làm cha. Bài viết được lan truyền đã khiến dư luận sốc, phẫn nộ, yêu cầu Jack phải lên tiếng làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news