Tin mới

Jack và Quang Hải xứng danh 'hảo huynh đệ': Sinh cùng thời điểm, nguyện cùng vướng chung lùm xùm tình ái

Thứ hai, 09/08/2021, 11:43 (GMT+7)

Khi những lùm xùm của Jack đang khiến dư luận xôn xao, nhiều người giật mình khi nhìn về những điểm chung giữa chàng ca sĩ này và Quang Hải - cầu thủ nổi tiếng nhất của bóng đá Việt Nam.

Những ngày gần đây, dư luận đang xôn xao trước những nghi vấn nam ca sĩ Jack vướng vào lùm xùm tình ái. Cụ thể vào tối ngày 07/08, tài khoản Facebook Thiên An - nữ chính đóng trong MV Sóng Gió đã lên tiếng tố cáo chàng ca sĩ có con với mình nhưng vẫn qua lại với nhiều bóng hồng khác.

Jack và Quang Hải xứng danh 'hảo huynh đệ': Sinh cùng thời điểm, nguyện cùng vướng chung lùm xùm tình ái - Ảnh 1

Khỏi phải nói dân mạng đã xôn xao bàn tán như thế nào khi Thiên An liên tục cung cấp những bằng chứng khẳng định thông tin mình đưa ra là đúng sự thật. Trong khi đó, phía Jack vẫn chưa có bất kì động thái nào về vụ việc.

Nữ chính trong câu chuyện đã lên tiếng về lùm xùm tình ái với Jack.
Nữ chính trong câu chuyện đã lên tiếng về lùm xùm tình ái với Jack.

Mọi thứ của giọng ca Hồng Nhan đều được dân tình phơi bày trên MXH. Từ hàng loạt lời tố cáo "trăng hoa", bắt cá nhiều tay cho đến những màn "thả thính" của Jack đều được dân mạng tìm lại. Và thậm chí netizen còn phát hiện ra sự đồng điệu giữa Jack và ngôi sao bóng đá số 1 Việt Nam: Quang Hải.

Jack và Quang Hải xứng danh 'hảo huynh đệ': Sinh cùng thời điểm, nguyện cùng vướng chung lùm xùm tình ái - Ảnh 2

Trước đó, ít ai biết Jack và Quang Hải đều sinh cùng ngày, cùng tháng và cùng năm. Cả hai đều có cùng ngày sinh là 12/4/1997. Và khi những lùm xùm tình ái nổ ra, dân mạng lại có sự so sánh khi cả hai cùng vướng chung vào lùm xùm này với kịch bản gần như tương tự.

Còn nhớ hồi tháng 6/2020, Quang Hải bị hack nick Facebook và hacker kia đã công khai rất nhiều đoạn tin nhắn với nội dung khiến người hâm mộ vỡ mộng. Đó là những tin nhắn Quang Hải khen cô này xinh, muốn đưa cô kia đi chơi, "nhún nhảy" trên con Merc đắt tiền.

Jack và Quang Hải xứng danh 'hảo huynh đệ': Sinh cùng thời điểm, nguyện cùng vướng chung lùm xùm tình ái - Ảnh 3

Ngoài ra thời điểm đó, dân mạng còn tố Quang Hải "bắt cá nhiều tay" khi đang trong mối quan hệ với Huỳnh Anh nhưng vẫn đi tơ tưởng, "thả thính" với nhiều cô gái khác.

Một năm sau, "hảo huynh đệ" Jack cũng bị khui ra lùm xùm tình ái với kịch bản tương tự. Trong bài đăng vạch trần sự thật, Jack bị tố qua lại với nhiều cô gái, dù đang trong mối quan hệ với Thiên An. Thông tin này khiến dân mạng tha hồ "hít hà" đến nay vẫn chưa có hồi kết.

Jack và Quang Hải còn có mối quan hệ khá thân thiết ngoài đời. Trong một trận bóng giao hữu với mục đích Từ thiện, cặp đôi "hảo huynh đệ" liên tiếp có những hình ảnh rất thân thiết.

Thậm chí đầu năm 2021, cả hai còn đăng tải hình ảnh đón năm mới cùng nhau trong những bức hình check-in chúc mừng năm mới. 

Jack và Quang Hải xứng danh 'hảo huynh đệ': Sinh cùng thời điểm, nguyện cùng vướng chung lùm xùm tình ái - Ảnh 4
Jack và Quang Hải xứng danh 'hảo huynh đệ': Sinh cùng thời điểm, nguyện cùng vướng chung lùm xùm tình ái - Ảnh 5

Vướng vào lùm xùm lần này, liệu Quang Hải có tiết lộ bí quyết nào để "huynh đệ" Jack vượt qua cơn sóng gió này không? 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news