Tin mới

24h bê bối của Jack: Bắt cá nhiều tay, vô tâm với con ruột, đáng sợ nhất là động thái mù quáng của fandom

Thứ hai, 09/08/2021, 10:21 (GMT+7)

Jack với liên tiếp những lời tố cáo như lăng nhăng, vô tâm, bạc bẽo từ người trong cuộc khiến công chúng phải thực sự đặt ra câu hỏi về đạo đức của nam ca sĩ có sức ảnh hưởng tới giới trẻ.

Chỉ trong vòng 1 ngày qua, Jack với lời tố cáo về thói lăng nhăng, bắt cá nhiều tay, vô tâm với cả chính con ruột của mình khiến dân tình dậy sóng. 

Các từ khóa "Jack bị nghi Ngoại tình" cho hiển thị 12 triệu kết quả, "Jack có con" có 52,7 triệu kết quả trên công cụ tìm kiếm Google đã cho thấy sự quan tâm của công chúng trước bê bối của Jack và đặc biệt, hình ảnh của anh trong làng giải trí từ đây cũng bị ảnh hưởng lớn sau 2 năm gây dựng. Tổng kết ngắn gọn bê bối của Jack trong suốt 1 ngày qua với những thông tin dưới đây.

Đêm 7/8, Jack bị cô gái tên T.V đăng đàn tố cáo bắt cá nhiều tay, tiết lộ đã có con

Đêm ngày 7/8, MXH không khỏi xôn xao trước bài đăng dài của T.V, tố cáo Jack lăng nhăng, bắt cá nhiều tay và đã có con.

Jack bị tố lăng nhăng. Ảnh: Internet
Jack bị tố lăng nhăng. Ảnh: Internet
Bằng chứng cho thấy Jack có con. Ảnh: FB
Bằng chứng cho thấy Jack có con. Ảnh: FB

Cô gái tên T.V này cho biết Jack đã có con với Thiên An - hotgirl đóng cùng anh trong loạt MV triệu view. Không những vậy, trong quá trình yêu đương cô gái này T.V, Jack còn qua lại với nhiều cô gái khác nữa. Sự việc này sau khi được T.V biết được cô đã trực tiếp gọi điện với Thiên An. Đồng thời, các bằng chứng xác thực cho việc Jack có con cũng được tung ra.

Sáng ngày 8/8, rò rỉ đoạn chat trong liên minh "người yêu cũ" của Jack, nam ca sĩ tiếp tục lộ bằng chứng lăng nhăng

Sáng ngày 8/8, tiếp tục lộ ra đoạn tin nhắn đối chất của Thiên An cùng cô gái đăng đàn "bóc phốt" Jack là T.V. Bên cạnh đó, cuộc đối chất còn có sự hiện diện của cô gái thứ 3 tên L.T.Q. Đặc biệt, L.T.Q còn khẳng định nhìn thấy Jack đi cùng 1 cô gái khác nhiều lần.

Jack và Thiên An
Jack và Thiên An

Chưa dừng lại ở đó, trong sáng ngày 8/8 còn xuất hiện thêm một clip được cho là của Jack, gọi điện cho cô gái tên T.V để xóa bài "bóc phốt". Tuy nhiên khi được yêu cầu đối chất sự việc, Jack đã tắt máy.

Không những vậy, Jack tiếp tục bị lộ thêm khoảnh khắc hôn hít thân mật với 1 cô gái lạ mặt. Trong loạt ảnh này, Jack ôm ấp và không ngại có cử chỉ tình tứ như cặp đôi với cô gái lạ mặt. Dựa vào thái độ của Jack và cô gái lạ mặt, dân tình cho rằng cả hai có mối quan hệ không phải bạn bè đơn thuần.

Xôn xao hình ảnh Jack thân mật cùng 1 cô gái lạ mặt khác. Ảnh: FB
Xôn xao hình ảnh Jack thân mật cùng 1 cô gái lạ mặt khác. Ảnh: FB

Trưa ngày 8/8, Thiên An đăng đàn thừa nhận tất cả, tố Jack bạc bẽo, vô tâm với cả con ruột

Trưa ngày 8/8, Thiên An đã chính thức lên tiếng làm rõ sự việc. Cô khẳng định lời chia sẻ của mình và thật và chịu trách nhiệm hoàn toàn với lời mình nói ra.

Theo đó, Thiên An khẳng định cô đã sinh con cho Jack và em bé chào đời vào ngày 1/4/2021. Tuy nhiên, sau khi bé gái chào đời được 22 ngày thì cả hai tuyên bố chia tay và theo Thiên An chia sẻ nguyên do là có những bất đồng và mâu thuẫn không thể dung hòa.

Thiên An tung ảnh lúc mang bầu và cận mặt con gái cùng với lời giãi bày về mọi chuyện. Ảnh: FBNV
Thiên An tung ảnh lúc mang bầu và cận mặt con gái cùng với lời giãi bày về mọi chuyện. Ảnh: FBNV

Đặc biệt, Thiên An tiết lộ sự hờn tủi của mình trong suốt quá trình cô mang bầu lại không nhận được quan tâm, chăm sóc của Jack. Giọt nước mắt tràn ly cay đắng hơn cả là sau 4 tháng chia tay, Jack vẫn chưa có động thái nào thể hiện sự quan tâm đến con gái đầu lòng của mình. Tất cả những gì cô nhận được là 5 triệu đồng chu cấp hàng tháng từ gia đình anh.

Chiều 8/8, T.V tung đoạn tin nhắn tiết lộ ham muốn 'ứ ừ' của Jack, thậm chí còn phải 'vụng trộm' để trốn phụ huynh

Chiều 8/8, T.V tiếp tục đăng đàn tố Jack đòi làm chuyện "ứ ừ" không chút ngại ngùng bằng loạt bằng chứng khó lòng chối cãi.

Trong tin nhắn, cả hai trò chuyện thân mật và thay đổi nhiều cách xưng hô, từ anh em rồi đến vợ chồng. Jack cũng không ngần ngại chụp cả ảnh tức thời cho T.V, trong đó có cả ảnh chứa góc máy "đỏ mặt".

24h bê bối của Jack: Bắt cá nhiều tay, vô tâm với con ruột, đáng sợ nhất là động thái mù quáng của fandom - Ảnh 1
Tin nhắn được cho là của Jack từng nhắn với T.V
Tin nhắn được cho là của Jack từng nhắn với T.V

Không chỉ tung tin nhắn, T.V còn đăng cả clip cho thấy cả hai rón rén đi cửa phụ để tránh bị mẹ phát hiện. Đính kèm cho clip, T.V giải thích cửa thứ hai nhà Jack thông qua phòng làm việc nên cả hai bảo nhau đi khẽ để không bị phát hiện.

Tối 8/8, Thiên An nhận mọi tội lỗi về mình và cầu cứu trước sự mù quáng của một bộ phận fandom

Sau lời tố cáo Jack bạc bẽo, vô tâm với con của Thiên An, một bộ phận dân mạng được cho là fan mù quáng của Jack có hành động khiếm nhã với em bé. Không chỉ thế, những người này còn cho rằng Thiên An dùng ảnh mạng chứ không hề có con thật. 

Thiên An đăng đàn cầu cứu. Ảnh: FBNV
Thiên An đăng đàn cầu cứu. Ảnh: FBNV

Trước sự việc này, Thiên An đã có chia sẻ mới trên trang cá nhân. Cô nàng vừa bức xúc viết:

"Mọi người ơi... Là mọi người yêu cầu em lên tiếng, mọi người làm vậy có ác với mẹ con em không? Mọi người chỉ trích mình đi, mình thay con nhận hết lỗi lầm. Tha cho bé được không?".Ở phần bình luận, Thiên An còn nhờ mọi người tìm giúp người đăng status đe doạ con gái mình vì "mẹ con đơn thân độc mã nên không làm gì được ạ".

Hiện tại, sau tất cả những lời tố cáo về loạt hành động thiếu đạo đức, Jack vẫn chưa có bất cứ phản hồi chính thức nào về sự việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news