Tin mới

Sơn Tùng vẫn vui vẻ đón nhận tin vui giữa lúc Thiều Bảo Trâm đang được 'đẩy thuyền' với Tuấn Trần

Thứ năm, 08/04/2021, 10:35 (GMT+7)

Mặc kệ những ồn ào 'trà xanh' hay việc Thiều Bảo Trâm được "đẩy thuyền" với Tuấn Trần, Sơn Tùng vẫn luôn chứng minh vị trí độc nhất của mình.

Sơn Tùng vốn là nghệ sĩ có lượng fan hùng hậu nhất đến thời điểm hiện tại. Không chỉ có sản phẩm âm nhạc thống lĩnh các bảng xếp hàng mà anh còn là nghệ sĩ sở hữu lượng  người theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội Instagram. Tính đến thời điểm hiện tại, tài khoản của Sơn Tùng đã nhận được 6,1 triệu người theo dõi, vượt xa những nghệ sĩ có xếp hạng sau như Chi Pu, Ngọc Trinh, Trấn Thành.

Tính đến thời điểm hiện tại, tài khoản của Sơn Tùng đã nhận được 6,1 triệu người theo dõi và nó vẫn đang tăng lên không ngừng mỗi ngày, vượt xa những nghệ sĩ có xếp hạng sau như Chi Pu, Ngọc Trinh, Trấn Thành. 

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Sau ồn ào về chuyện tình cảm với Thiều Bảo Trâm cùng drama "trà xanh" Sơn Tùng dường như im hơi lặng tiếng trên mạng xã hội Facebook nhưng anh lại hoạt động trên Instagram khiến các fan đổ bộ sang tường nhà "Sếp" để tương tác. Mỗi bài đăng của Sơn Tùng đều có lượng tương tác rơi vào hàng khủng so với đồng nghiệp trong showbiz. 

Sơn Tùng vẫn vui vẻ đón nhận tin vui giữa lúc Thiều Bảo Trâm đang được 'đẩy thuyền' với Tuấn Trần
Sơn Tùng vẫn vui vẻ đón nhận tin vui giữa lúc Thiều Bảo Trâm đang được 'đẩy thuyền' với Tuấn Trần

Thời gian gần đây, Sơn Tùng không đăng tải bài viết nhiều mà người hâm mộ lại bắt gặp nam ca sĩ xuất hiện trong đêm muộn, dường như giọng ca gốc Thái Bình chuẩn bị comeback trở lại với một sản phẩm mới. Mỗi một động thái của Sơn Tùng đều thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Thậm chí, bình luận dạo của giọng ca "Chúng ta của hiện tại" dưới bài viết của bạn bè leo hẳn lên top trending chứng tỏ được sức hút đặc biệt của Sơn Tùng như thế nào trong làng giải trí Việt. 

Không cần phải màu mè, khoa trương, Sơn Tùng vẫn trở thành nghệ sĩ hàng đầu Vbiz. Cụ thể, hồi đầu năm 2021, Bảng xếp hạng (BXH) Billboard Global LyricFind Chart- BXH các tìm kiếm có lời bài hát thịnh hành nhất thông qua phân phối của LyricFind đã chính thức công bố thứ hạng 25 bài hát được tìm kiếm trong tuần. Theo đó, bản hit "Hãy trao cho anh" từ năm 2019 của Sơn Tùng bất ngờ xuất hiện trên bảng xếp hạng và đứng vững vàng ở vị trí thứ 2 vượt qua cả ca khúc WAP của Cardi B feat. Megan Thee Stallion từng làm mưa làm gió BXH Billboard Hot 100 trong thời gian dài.

Với thành tích này, "đứa con tinh thần" của Sơn Tùng đã giúp nam ca sĩ vượt xa các nghệ sĩ khác đồng thời Sơn Tùng M-TP cũng trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên và nghệ sĩ solo đầu tiên của Đông Nam Á lọt top Billboard Global LyricFind Chart.

Trước đó, thời điểm ra mắt "Hãy trao cho anh" ca khúc này cũng lọt vào BXH Billboard Social 50 trong suốt 2 tuần liên tiếp thậm chí còn xếp thứ 28 và 42 trong bảng xếp hạng này.

Những điều này đã khẳng định sự thành công của Sơn Tùng trên thị trường âm nhạc quốc tế. Đặc biệt, nhìn lại năm 2020 Sơn Tùng cũng đã có một năm bùng nổ rất hoành tráng khiến cộng đồng Sky đứng ngồi không yên.

Thành công trong sự nghiệp nhưng đời tư của Sơn Tùng lại vướng ồn ào tình cảm. Sau thị phi liên quan đến Thiều Bảo Trâm và "trà xanh" Hải Tú, Sơn Tùng dường như im hơi lặng tiếng. Tuy nhiên, mọi động thái của nam ca sĩ đều nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Đặc biệt thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm liên tục được "đẩy thuyền" với diễn viên Tuấn Trần. Từ việc xuất hiện cùng nhau ở một sự kiện, dù đứng chụp cùng nhau một bức hình với các nghệ sĩ khác và không gần nhau nhưng cặp đôi vẫn nhận được sự yêu thích của khán giả. Ngoại hình của cả hai rất đẹp đôi khiến người hâm mộ trong hội nhóm chuyên bàn chuyện showbiz  "đẩy thuyền" cho cặp đôi này. Sau đó, giọng ca gốc Thái Bình liên tục "réo tên" trước loạt "hint" này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news