Tin mới

Jennie tự lựa chọn đóng phim nhạy cảm, YG phủ nhận liên quan

Thứ tư, 07/06/2023, 16:53 (GMT+7)

Phía YG không hề can thiệp vào quyết định đóng "The Idol" của Jennie.

Những ngày qua, Cộng đồng mạng sục sôi trước những phân cảnh phản cảm trong bộ phim "The Idol". Bộ phim có sự xuất hiện của những gương mặt nổi tiếng Lily-Rose Deep, The Weeknd, Troye Sivan và thành viên nhóm nhạc toàn cầu Blackpink Jennie.

Vừa lên sóng, "The Idol" đã vướng phải loạt tranh cãi trái chiều vì quá phản cảm, dung tục. Bộ phim bị giới chuyên môn nhận xét là lạm dụng cảnh nóng, phơi bày tình tục, các phân cảnh châm biếm thô thiển, lời thoại tệ hại, chỉ tập chung vào sự giật gân và phô bày tình dục thô thiển mà thiếu đi sự sắc sảo.

Jennie gây tranh cãi vì xuất hiện trong bộ phim phản cảm như 'The Idol'
Jennie gây tranh cãi vì xuất hiện trong bộ phim phản cảm như "The Idol"

Có dư luận cho rằng YG Entertainment phải chịu trách nhiệm cho việc Jennie tham gia “The Idol”. Tuy nhiên, truyền thông Hàn Quốc đưa tin khẳng định đây hoàn toàn là quyết định của Jennie. Thành viên BlackPink đồng ý tham gia sau khi nhận được đề nghị từ nam ca sĩ The Weeknd - đồng sản xuất bộ phim.

Chia sẻ với tờ Ten Asia, một nhân viên trong ngành tiết lộ: "Jennie đã trực tiếp làm việc với The Weeknd và nói với YG muốn tham gia bộ phim này. Cô ấy nhận thức được vai diễn và các phân đoạn có mình xuất hiện, cô ấy muốn thể hiện bản thân thông qua vai diễn".

Một số hình ảnh gây tranh cãi của Jennie trong bộ phim
Một số hình ảnh gây tranh cãi của Jennie trong bộ phim

“The Idol” được mời tham gia hạng mục không tranh giải tại LHP Cannes lần thứ 76, thu hút sự chú ý lớn khi là thử thách diễn xuất đầu tiên của Jennie. Lấy bối cảnh ngành công nghiệp âm nhạc ở Los Angeles và câu chuyện tình yêu của một nữ ca sĩ nhạc pop và một thủ lĩnh giáo phái. Trong phim, Jennie vào vai Dyanne, bạn và vũ công phụ hoạ của nhân vật nữ chính Jocelyn (Lily-Rose Depp). 

Sự xuất hiện của Jennie trong "The Idol" nhanh chóng trở thành tâm điểm tranh cãi của cư dân mạng. Netizen liên tục lan truyền phân cảnh Jennie mặc bộ đồ sexy thiếu vải, nhảy những động tác bị cho là "gợi dục" phản cảm cùng hai vũ công nam. Đặc biệt, biểu cảm của thành viên BlackPink bị ném đá là quá "người lớn", không phù hợp với hình tượng của một idol Kpop.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news