Tin mới

Phim đầu tay bị chê là 'rác phẩm', Jennie lấn sân Hollywood thất bại?

Thứ tư, 24/05/2023, 18:14 (GMT+7)

Bộ phim "The Idol" với sự góp mặt của Lily-Rose Deep, The Weeknd, Troye Sivan, Jennie (BlackPink) đang nhận hàng loạt chỉ trích từ giới chuyên môn.

"The Idol" chính thức được công chiếu tại liên hoan phim Cannes vào ngày 23/5 vừa qua. Buổi giới thiệu ra mắt bộ phim nhận được sự chú ý khổng lồ với sự tham gia của loạt ngôi sao nổi tiếng: Lily-Rose Deep, The Weeknd, Troye Sivan,... và đặc biệt là Jennie Kim (Blackpink)

"The Idol" là bộ phim đầu tay Jennie thử thách với diễn xuất. Dù chỉ đảm nhiệm một vai diễn nhỏ trong phim, thế nhưng công chúng dành rất nhiều sự chú ý cho màn lấn sân sang diễn xuất của mỹ nữ đình đám nhà YG. 

Dàn cast 'The Idol' trong buổi giới thiệu phim tại LHP Cannes
Dàn cast "The Idol" trong buổi giới thiệu phim tại LHP Cannes
'The Idol' là vai diễn đầu tay của Jennie khi lấn sân sang diễn xuất tại Hollywood
"The Idol" là vai diễn đầu tay của Jennie khi lấn sân sang diễn xuất tại Hollywood

Trong phim, Jennie vào vai Dyanne, bạn và vũ công phụ hoạ của nhân vật nữ chính Jocelyn (Lily-Rose Depp). Theo IDMB (trang cơ sở dữ liệu online về điện ảnh thế giới), Jennie Kim sẽ xuất hiện trong tất cả 6 tập của “The Idol”. 

"The Idol" do Sam Levinson và Tesfaye đồng đạo diễn. Bộ phim kể về ngôi sao nhạc pop đầy tham vọng (Lily-Rose Depp) đang gặp khủng hoảng sau cái chết của mẹ cô, sau đó cô bị một thủ lĩnh giáo phái dụ dỗ.

Chia sẻ với Women's Wear Daily, Jennie cho biết cô thích thú với bộ phim vì nó có nhắc đến ngành công nghiệp âm nhạc. "Tôi nghĩ mình có thể mang lại điều gì đó cho vai diễn" - cô nói.

Jennie trưởng thành trong ngành giải trí với tư cách là một thực tập sinh được đào tạo chuyên sâu để trở thành thần tượng hàng đầu Kpop. Cô coi vai diễn Dyanne là một cơ hội để được là chính mình và trở nên dũng cảm. "Tôi đã không thực sự tập luyện hay chuẩn bị quá nhiều. Sam (đạo diễn bộ phim) muốn tôi chỉ là chính mình."

Theo IDMB, Jennie sẽ xuất hiện trong tất cả 6 tập của “The Idol”. 
Theo IDMB, Jennie sẽ xuất hiện trong tất cả 6 tập của “The Idol”. 

Sau 2 tập phim công chiếu, "The Idol" bất ngờ vướng phải hàng loạt tranh cãi, Tờ YTN viết: "kỳ vọng về “The Idol” đã thay đổi thành sự thất vọng". Trong khi đó, Rolling Stone miêu tả bộ phim "hỗn loạn về tình dục, phơi bày sự đồi trụy không cần thiết".

Trên trang đánh giá phim Rotten Tomatoes, bộ phim liên tục nhận những lời phê bình gay gắt và nhận “cà chua thối” với điểm số thấp là 9%. 

'The Idol' nhận 'cà chua thối' trên Rotten Tomatoes với số điểm 9%
"The Idol" nhận "cà chua thối" trên Rotten Tomatoes với số điểm 9%

Hầu hết những lời đánh giá của các nhà phê bình về "The Idol" đều vô cùng thậm tệ và bị coi là "rác phẩm". Bộ phim bị cho rằng quá bạo lực, các phân cảnh châm biếm thô thiển, lời thoại tệ hại, ngay cả phần âm nhạc cũng tệ, chỉ tập chung vào sự giật gân và phô bày tình dục thô thiển mà thiếu đi sự sắc sảo.

Giữa làn sóng chỉ trích gay gắt dù sở hữu dàn diễn viên "khủng", “The Idol” dự kiến sẽ được phát sóng cho công chúng qua HBO vào ngày 4/6.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news