Tin mới

Jennie nhảy nhót phản cảm trong 'The Idol': Dân tình sốc nặng, không dám xem vì quá dung tục

Thứ hai, 05/06/2023, 16:53 (GMT+7)

Cảnh quay phản cảm của Jennie trong bộ phim The Idol khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Mới đây, bộ phim "The Idol" đã chính thức khởi chiếu trên sóng HBO (Mỹ). "The Idol" do Sam Levinson làm đạo diễn, có sự góp mặt của loạt cái tên nổi tiếng như Lily-Rose Deep, The Weeknd, Troye Sivan,... và đặc biệt là Jennie Kim (thành viên nhóm nhạc Blackpink).

Dàn cast 'The Idol' tại LHP Cannes. Ảnh: Getty Images
Dàn cast "The Idol" tại LHP Cannes. Ảnh: Getty Images

"The Idol" xoay quanh ngôi sao nhạc pop đầy tham vọng Jocelyn (Lily-Rose Depp) đang gặp khủng hoảng sau cái chết của mẹ cô. Khi chuẩn bị trở lại với âm nhạc, Jocelyn gặp Tedros (The Weeknd). Họ gặp nhau tại một buổi chụp ảnh khỏa thân và bắt đầu mối quan hệ tình cảm.

Trong phim, Jennie vào vai Dyanne, bạn và vũ công phụ hoạ của nhân vật nữ chính Jocelyn. Dù chỉ đảm nhận vai phụ, nhưng mọi sự chú ý đều đổ dồn vào vai diễn đầu tay của cô nàng khi lấn sân sang Hollwood.

Là ngôi sao Kpop toàn cầu, Jennie được chú ý đặc biệt khi tham gia diễn xuất trong 'The Idol'
Là ngôi sao Kpop toàn cầu, Jennie được chú ý đặc biệt khi tham gia diễn xuất trong "The Idol"

"The Idol" được dán nhãn 18+ với nhiều phân cảnh nóng bỏng, trần trụi liên quan đến tình dục. Trước đó, Bộ phim đã được công chiếu tại LHP Cannes và nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều khi bị cho là quá dung tục, lạm dụng cảnh nóng, thiếu chiều sâu, chỉ tập trung vào những phân cảnh phản cảm trần trụi mà không đem lại ý nghĩa,...

Mới đây, những hình ảnh của Jennie trong bộ phim bất ngờ được lan truyền khiến mạng xã hội bùng nổ. Trong những cảnh quay này, Jennie mặc bộ đồ sexy thiếu vải, nhảy những động tác bị cho là "gợi dục" phản cảm cùng hai vũ công nam. 

Jennie nhảy nhót phản cảm trong 'The Idol': Dân tình sốc nặng, không dám xem vì quá dung tục - Ảnh 1
 
Jennie nhảy nhót phản cảm trong 'The Idol': Dân tình sốc nặng, không dám xem vì quá dung tục - Ảnh 2
 
Jennie nhảy nhót phản cảm trong 'The Idol': Dân tình sốc nặng, không dám xem vì quá dung tục - Ảnh 3
 
Jennie nhảy nhót phản cảm trong 'The Idol': Dân tình sốc nặng, không dám xem vì quá dung tục - Ảnh 4
 
Loạt hình ảnh nóng bỏng mắt của Jennie và Lily-Rose Depp trong 'The Idol' khiến dân tình sốc tận óc (Ảnh cắt từ phim)
Loạt hình ảnh nóng bỏng mắt của Jennie và Lily-Rose Depp trong "The Idol" khiến dân tình sốc tận óc (Ảnh cắt từ phim)

Ở phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng tỏ ra khó chấp nhận với vai diễn có phần phản cảm này của Jennie. Các động tác nhảy và biểu cảm của nữ ca sĩ cũng gây tranh cãi dữ dội. Một số khán giả lo lắng phim có thể ảnh hưởng đến hình ảnh của Jennie với tư cách là một idol Kpop.

Chia sẻ với Women's Wear Daily, Jennie cho biết cô thích thú với bộ phim vì nó có nhắc đến ngành công nghiệp âm nhạc. "Tôi nghĩ mình có thể mang lại điều gì đó cho vai diễn" - cô nói.

Jennie trưởng thành trong ngành giải trí với tư cách là một thực tập sinh được đào tạo chuyên sâu để trở thành thần tượng hàng đầu Kpop. Cô coi vai diễn Dyanne là một cơ hội để được là chính mình và trở nên dũng cảm. "Tôi đã không thực sự tập luyện hay chuẩn bị quá nhiều. Sam (đạo diễn bộ phim) muốn tôi chỉ là chính mình."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news