Tin mới

Jennifer Phạm đẹp rạng rỡ được chồng "hộ tống" đi sự kiện

Thứ sáu, 22/05/2015, 16:04 (GMT+7)

Hoa hậu Jennifer Phạm được ông xã doanh nhân Đức Hải tháp tùng đến sự kiện tối 21/5.

Hoa hậu Jennifer Phạm được ông xã doanh nhân Đức Hải tháp tùng đến sự kiện tối 21/5.

Xuất hiện trong sự kiện tối ngày 21/5 tại Hà Nội, "bà mẹ hai con" Jennifer Phạm trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện cùng với chồng của mình doanh nhân Đức Hải. Với gu thời trang đẹp Jennifer Phạm nhận được sự chú ý của rất nhiều khách mời có mặt tại đây.

Jennifer Phạm rạng rỡ bên chồng

Chồng Jennifer Phạm tranh thủ thời gian đưa vợ đến sự kiện

Người đẹp diện váy lưới theo phong cách thể thao, để lộ nội y. Bên cạnh đó, Jennifer Phạm chọn thêm cho mình một chiếc váy kẻ sọc ngang đen trắng đang là mốt của mùa hè năm nay.

Jennifer Phạm luôn giữ được nét trẻ trung và thân hình cân đối

Theo tin tức, thời điểm mới kết hôn, doanh nhân Đức Hải còn khá ngại ngùng mỗi lần sóng đôi bên vợ dự các bữa tiệc showbiz. Tuy nhiên, anh dần cởi mở và thoải mái hơn với truyền thông. Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải chung sống đã hơn 2 năm và có một nàng công chúa đáng yêu.

Mỗi khi rảnh rỗi, Đức Hải vẫn thường “tháp tùng” vợ đến các sự kiện của làng giải trí. Ngược lại, Jennifer cũng dành nhiều thời gian chia sẻ với các sở thích riêng của chồng như câu cá, đánh golf… Dù đang phải chăm sóc con nhỏ nhưng thỉnh thoảng hai vợ chồng vẫn “trốn” con đi xem phim, ăn hàng để thay đổi không khí.

Dù chưa từng làm cha nhưng Đức Hải lại tỏ ra thấu hiểu và gần gũi với Bảo Nam, con riêng của Jennifer với Quang Dũng. Khi kết hôn với nàng cựu hoa hậu xinh đẹp, chính anh là người gợi ý vợ đón Bảo Nam từ Mỹ về Việt Nam sống cùng hai vợ chồng. 

Jennifer Phạm đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006. Ngày ấy, cô sinh viên ngành Dược trường Đại học California đã khiến giới truyền thông và công chúng chú ý bởi gương mặt đẹp và hình thể quyến rũ. Cô luôn giữ được thân hình quyến rũ như thời thiếu nữ. Không những thế, nhan sắc của cô còn có phần mặn mà, đằm thắm hơn.

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news