Tin mới

Sự thật bức ảnh Trang Nemo cười tươi trong bệnh viện được lan truyền trên mạng giữa ồn ào tòa tạm hoãn xét xử

Thứ tư, 31/05/2023, 14:52 (GMT+7)

Hình ảnh Trang Nemo cười tươi trong một phòng khám được chia sẻ trên mạng gây xôn xao dư luận. Trước đó, phiên tòa xét xử Trang Nemo và đồng phạm đã tạm hoãn do bị cáo nhập viện.

Sáng ngày 31/5,  TAND TPHCM mở phiên xét xử Trang Nemo (tức Nguyễn Xuân Hương Trang, 31 tuổi) và các bị cáo là nhân viên của cửa hàng thời trang do cô làm chủ về tội Gây rối trật tự công cộng. Tuy nhiên, phiên tòa đã được thông báo tạm hoãn. 

Theo báo Lao động, lý do phiên tòa tạm hoãn là bị cáo Hương Trang nhập viện từ tối ngày 30/5. Do đó, HĐXX quyết định hoãn phiên toà để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho bị cáo. Thông tin trên báo VOV cho biết, Hội đồng xét xử ấn định thời gian mở lại phiên tòa xét xử các bị cáo vào ngày 16/6 tới. 

Chiều ngày 31/5, bức ảnh Trang Nemo (tên thật Nguyễn Xuân Hương Trang) cười tươi nằm trong một phòng khám được chia sẻ rộng rãi trên mạng gây xôn xao dư luận.

Bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Internet.
Bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Internet.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, bức ảnh Trang Nemo nằm trong một phòng khám nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng đây chính là lý do khiến Trang Nemo không tới phiên tòa sáng ngày 31/5. Tuy nhiên, không ít người nghi ngờ về độ tin cậy của tấm hình trên.

Ngay sau đó, một số cư dân mạng cũng tinh ý nhận ra đây thực chất là bức ảnh cũ được chụp từ năm 2022, nay bất ngờ được "khui" lại. "Đây là hình cũ từ năm 2022 rồi, làm cười từ nãy giờ", "Đây là ảnh cũ nhìn cái chăn của phòng khám là biết rồi", "Đây có phải bệnh viện đâu, chỉ là phòng khám làm đẹp thôi, ảnh cũ câu like", "Ảnh cũ, đây là đợt Trang Nemo đi truyền trắng thôi", "Ảnh cũ up câu like à, tóc bà giờ dài rồi, tóc này ngắn, màu tóc cũng chẳng ăn nhập với hiện tại".... là những bình luận của cư dân mạng.

Bức ảnh mới nhất trên Facebook của Trang Nemo. Ảnh: FB Nguyễn Hương Trang.
Bức ảnh mới nhất trên Facebook của Trang Nemo. Ảnh: FB Nguyễn Hương Trang.
Hình ảnh hiện tại của Trang Nemo được cô đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: FB Nguyễn Hương Trang.
Hình ảnh hiện tại của Trang Nemo được cô đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: FB Nguyễn Hương Trang.

So với hình ảnh hiện tại trên Facebook cá nhân của Trang Nemo có thể thấy hiện người đẹp 9X để tóc dài, màu tóc nhuộm cũng không ăn khớp với hình ảnh hiện nay. Điều này chứng minh bức ảnh tóc ngắn nằm trong một phòng khám được chia sẻ rầm rộ trên mạng là bức ảnh cũ. Hiện tại, phía Trang Nemo vẫn chưa lên tiếng về bức hình trên.

Trước đó vài ngày, khi tham dự show thời trang của NTK Đỗ Long, Trang Nemo cũng xuất hiện với hình ảnh mái tóc xoăn dài được nhuộm màu vàng tây rực rỡ. 

Trang Nemo trong show của Đỗ Long cách đây vài ngày. Ảnh: Internet.
Trang Nemo trong show của Đỗ Long cách đây vài ngày. Ảnh: Internet.

Trang Nemo là chủ shop thời trang nổi tiếng ở TP.HCM. Fanpage của cô có hơn 400.000 người theo dõi. Theo cáo trạng, vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn bán hàng online. Bị cáo Hương Trang hẹn gặp chị Trần Nguyễn Trà My tại cửa hàng Trang Nemo để giải quyết. Vào chiều ngày 16/1, My tới cửa hàng để xin lỗi. Chị Phạm Lệ Khanh đứng đợi bên ngoài vào cửa hàng nói chuyện thì xảy ra tranh cãi với Trang và xảy ra gây gổ. Các nhân viên của Trang cũng xông vào nắm tóc, đánh chị Khanh. Sau đó cả nhóm bị công an đưa về trụ sở làm việc.

Vào cuối tháng 11/2022, TAND quận 1 đưa vụ án ra xét xử nhưng sau đó đã quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung vì nạn nhân giữ nguyên yêu cầu xử lý các bị cáo về tội Cố ý gây thương tích trong khi cáo trạng truy tố tội Gây rối trật tự công cộng.

Kết quả điều tra cho thấy bị hại bị thương tích 3% nhưng không rõ người gây ra và đánh bên ngoài hay trong cửa hàng của Trang Nemo. Vì vậy, Công an quận 1 xử phạt hành chính với nhóm người đánh chị Khanh là có cơ sở.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trang Nemo