Tin mới

Đang trong quân ngũ, Jin (BTS) vẫn 'cứu' được fan khỏi vụ cướp điện thoại

Thứ tư, 19/07/2023, 16:50 (GMT+7)

Vụ việc đang được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội.

Theo truyền thông quốc tế đưa tin, một cô gái 21 tuổi tại Brazil mới đây đã thoát khỏi một vụ cướp điện thoại ở trạm xe bus nhờ thành viên Nhóm BTS - Jin.

Cụ thể, khi đang đứng một bến xe bus ở São José dos Pinhais, thuộc Vùng đô thị Curitiba - Brazil, cô gái bất ngờ bị một tên cướp tiếp cận và giật điện thoại. Tuy nhiên, sau khi thấy hình ảnh Jin (BTS) mặc quân phục ở mặt sau chiếc điện thoại, tên cướp đã sợ hãi cho rằng bạn trai của cô làm việc trong quân đội, do đó hắn đã trả lại chiếc điện thoại và nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. 

Jin (BTS) vô tình cứu fangirl khỏi một vụ cướp điện thoại
Jin (BTS) vô tình cứu fangirl khỏi một vụ cướp điện thoại

Nhắc lại vụ việc, Natali - cô gái trong câu chuyện vẫn chưa hết bàng hoàng: "Tên cướp đã giật lấy điện thoại của tôi. Sau khi nhìn thấy bức ảnh chụp Jin trong bộ quân phục trên điện thoại, tên trộm dường như nghĩ rằng bạn trai tôi là một người lính"

Nhờ có Jin, Natali đã giữ lại được chiếc điện thoại của mình. Câu chuyện của cô nàng cũng nhanh chóng viral trên khắp các trang mạng xã hội tại Brazil. Sau khi nghe chia sẻ của Natali, rất nhiều fan hâm mộ đã đổi hình nền điện thoại sang hình Jin trong quân ngũ.

Một số cư dân mạng bình luận:

- Vì anh ấy là Bangtan (chống đạn) nên cũng chống được cả trộm cắp.

- Mình cũng vừa đổi hình nền thành anh quân nhân Jin.

- Kinh nghiệm hay ho cần học hỏi.

- Jin ở Hàn Quốc mà vẫn cứu được bạn fan ở nước ngoài, vi diệu thật đó.

...

Jin có tên đầy đủ là Kim Seok Jin, sinh năm 1992, là anh cả của nhóm nhạc nam toàn cầu BTS. Nam thần tượng là thành viên đầu tiên của BTS nhập ngũ vào ngày 13 tháng 12 năm 2022. Theo truyền thông Hàn Quốc, Jin hiện đang được huấn luyện tại Trung tâm đào tạo tân binh Yeoncheon, cách Seoul khoảng 60km về phía Bắc.

Trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, Jin nhiều lần được khen ngợi bởi những thành tích đào tạo xuất sắc. 

Đang trong quân ngũ, Jin (BTS) vẫn 'cứu' được fan khỏi vụ cướp điện thoại - Ảnh 1
 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jin (BTS)